Thể thao

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

“Mách” chàng cách chọn áo thun nam thật ưng ý

Một chiếc áo thun nam đẹp chẳng những là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Không thì muốn hoang phí, khi chọn áo, bạn cần phải lựa chọn tận tường trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.
Hợp thời trang đó chính là 1 vào những nhân tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo thun nam. Theo thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao thiệp, khi làm việc & do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy nhiên, chọn lọc áo thun nam cũng cần quan tâm đến tính chất việc làm để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất. Nhiều mẫu áo thun nam body thường chỉ thích hợp với những chàng có vóc dáng chuẩn.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Nếu bạn hơi béo, bạn chỉ nên chọn mua những chiếc áo thun nam đơn sắc & nên chọn những tone màu tối. Đừng nên chọn mua những dạng áo có quá nhiều màu bên trên nhằm loại bỏ cảm giác thừa cân từ phía người nhìn. Các mẫu áo có tạo mẫu đơn giản, ít rườm rà, mang những tone màu tối như nâu, đen, xám,…luôn nhận được sự cổ súy của phần lớn Adam bởi những kiểu áo này dễ phối đồ, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy, với những chàng gầy, các bạn nên chọn áo khác nam có sắc màu ấm nóng như vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt, đỏ nhung hoặc đỏ bọc đô để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn.
Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo thun nam đẹp đây chính là chiếc áo phù hợp với từng tiết trời & tình cảnh cụ thể. Những chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Ngoài ra, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những điểm yếu về hình thể cho những chàng gầy.

áo thun nam

Áo thun nam 2014

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa khít thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời gian chọn được mẫu ưng ý, kéo khóa và quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếc áo thun nam vừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, đảm bảo bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Sự việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa vặn & thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét