Thể thao

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Vs hầu hết con nhỏ, đi ngủ khá là quan trọng. Ngủ đủ, đi ngủ sớm mới giúp con nhỏ tăng trưởng về bề cao, trí óc. Vì thế các phụ huynh phải chú tâm lo lắng tới việc đi ngủ cho bé của mỗi người. Muốn trẻ nhỏ ngủ thẳng giấc thì với căn phòng thông thoáng, yên lành, một cái giường thì gối ôm xinh xắn cũng có 1 vai trò quan trọng. Cần phải lựa chọn những chiếc gối ôm xinh xắn, tấm ga trải tương ứng với độ tuổi, ý thích riêng của các con nghe.

1. Vật liệu:
Hãy lưu tâm về vật liệu trước tiên lúc lựa gối ôm xinh xắn. Chọn các mẫu gối mềm mại, nhẹ và xốp, sạch sẽ, 100% cot-ton để nhằm thích hợp vs thời tiết nhiệt đới gió mùa của VN, không dính bụi & có thể giặt sạch bằng máy giặt ở nhiệt độ thông thường giúp các bà nội trợ có thể hạn chế được thì gian giặt giũ nhằm lưu ý và chơi đùa với con trẻ nhiều hơn. Tiếp đó, loại gối cũng cần bền màu & lúc nào cũng mới khiến phòng con vẫn có thể mãi đẹp đẽ tươm tất và ba mẹ có thể hạn chế chi tiêu trong thời điểm lúc này.
2. Hình vẽ:
Đối với những em bé sơ sanh, nhiều bà mẹ thường chọn lựa chiếc gối ôm xinh xắn cùng các họa tiết xinh tươi với nhiều bé gái thí vụ búp bế, bươm bướm, heo Boo, mèo Kitty v.V… & hình trang trí cá tính, sôi động hơn với các em trai thí dụ như ô tô, khinh khí cầu, voi nai v.V.V.
Vs những trẻ nhiều tuổi hơn bây giờ đã biểu lộ rõ ràng sở thích, ý thích thì phụ huynh lựa chọn gối theo thị hiếu riêng thí dụ: phim hoạt họa nào trẻ nhỏ ham thích, Angry Birds, Doraemon, Kungfu Panda v.V… hoặc hình ảnh xe tăng, phi thuyền, những tay súng cừ khôi, v.V.V.
3. Sắc màu:
/ Hãy lựa gối ôm xinh xắn đúng vs độ tuổi, thị hiếu, khung gian căn phòng ngủ của trẻ nhỏ. Mặc dầu thế, ba mẹ cũng cần phải lưu tâm tới thị hiếu cá nhân của bé. Tông màu của cái gối ôm xinh xắn cần phải phù hợp cùng tông màu của gian phòng. Tốt nhứt đó là nên chọn nhiều tone màu cân đối, dễ chịu chẳng quá sáng chói thí dụ như: hồng cánh sen, tím nhạt, xanh ngọc lục bảo, xanh lam, v.V.V.
4. Mẫu mã:
Các sản phẩm cho trẻ em cần phải luôn đặc thù, đáng yêu theo kiểu trẻ con, vừa thấy đã ham, cũng phải đảm bảo an toàn cho em bé thí dụ như dây buộc gối đầu thắt nơ chuông… thế chỗ cho dây kéo bởi khóa sắt sẽ khiến sây xước làn da bé v.V.V. Gối dễ thương giành cho con gái vs bèo nhúm, đường xếp đáng yêu đem lại nét mềm mại, điệu đà và em trai vs các đường bọc gân, viền may thêm phần tinh tế điểm xuyến cho sinh động hơn song vẫn giữ nét khỏe khoắn, gọn ghẽ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét