Thể thao

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm chọn lựa áo sơ mi nam xuất khẩu dành cho các bạn nam

Chiếc sơ mi luôn luôn à người bạn đồng hành thân thiết của phái nam, vì bởi chúng có thể mix cùng với khá nhiều dạng áo quần khác nhau và giúp các bạn luôn mạnh mẽ trong tất cả thời điểm. Bây giờ với sự có mặt của những mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp cho cánh mày râu có được thêm nhiều sự lựa chọn cho xtyle phối trang phục của mình.

Mẫu hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu bạn là 1 anh chàng công sở thế thì những chiếc áo sơ mi sẽ càng trở nên quan trọng, cho nên chuyện lựa chọn 1 dáng áo sơ mi nam xuất khẩu thật thời trang để mà phối mix cùng veston cũng là việc rối ren của các chàng trai.

Những khi chọn mua áo sơ mi nam xuất khẩu, mình nên lựa chọn một số sắc màu pastel trơn hoặc một số tone màu tươi sáng và nếu như có kẻ sọc thì hãy chọn sọc kẻ nhỏ. Tông màu phổ biến là các trắng, xanh nhạt, vàng nhạt dễ dàng mix chung với 1 số tông màu veston như là đen, ghi xám, xanh đen, nâu. Những chiếc áo sơ mi bận bên trong áo vest phải được vừa size với thân người. Thân, vai, lưng trước phải luôn nhẵn lì bởi nếu đùng vải, những lúc mặc veston vào, sơ mi sị bị nhăn nhún và một khi mở áo vest sẽ lộ ra vị trí áo bị nhăn nhúm.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được may theo kích cỡ chuẩn vì vậy mỗi khi mua sắm mình nên tính dư thêm độ dài lại áo, tay áo & thậm chí cả cổ áo vì vải sợi cót-tông có thể bị co cụm sau vài lần giặt, làm cho mẫu áo của bạn cụt lại và chẳng thể vừa size như lúc đầu nửa. Phần tay áo cần dài dư ra, để mà khi gập dũi khủy tay không bị lòi phần cổ tay. Và tránh chuyện tay áo bị lọt vào bên trong veston.

Phần cổ áo sơ mi phải luôn nằm thẳng hàng phía trên ngực kể cả những khi ngẩng đầu lên. Chúng ta nên mang theo cái cavat mà ta chuộng nhiều nhất để thắt thử với cổ áo, vì bởi chúng ta sẽ thật sự ưng lòng hơn nhiều khi mà mua được 01 dạng áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp cùng kiểu caravat mình ưa thích. Xem thêm cửa hàng M17 thời trang nam cao cấp.

Thứ 1, sự chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu dễ dàng trông thấy được thông qua loại vải êm mềm, hút ẩm tốt, đường chỉ may đều đẹp và các chiếc nút gắn phía trên áo thật chặt, độ cách nhau ở giữa những khuy hợp lí chính xác.

Thứ hai phần cổ chính là 01 bộ phận khá đỗi thiết yếu, chỉ với 1 tí thay thế kiểu tiết ở trên phần cổ là chúng ta có thể tạo nên các x-tyle riêng biệt. 1 dáng áo sơ mi cổ cao phù hợp với 1 khuôn mặt nhỏ song 1 kiểu cổ áo thấp sẽ dễ dàng khiến cho khung mặt vốn dĩ dài càng dài hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần phải có cổ áo ôm khít sẽ giúp mày râu mình nhìn sang trọng hơn.

Tham khảo thêm các hình ảnh áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ ba thoải mái chính là tiêu chuẩn thứ ba để tìm chọn 1 kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu, các bạn chỉ có thể dễ chịu khi diện một bộ kiểu áo vừa size & không quá bó sát, chúng ta nên chọn 1 số form áo mà các bạn có khả năng cử động trơn tru 2 canh tay & chả xuất hiện những cảm giác bức bí đằng sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem ngay clip áo thun vnxk đẹp

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét