Thể thao

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

1 số lưu ý khi chọn gối ôm xinh xắn

Vs hầu hết con nhỏ, giấc ngủ ngon vô cùng quan trọng. Ngủ ngon, đi ngủ sớm mới có khả năng giúp con nhỏ tăng trưởng & phát triển chiều cao, trí tuệ. Cho nên những ba mẹ cần phải tuyệt đối lo lắng tới giấc ngủ cho bé của mỗi người. Để muốn bé ngủ thẳng thì phải để ý tới khung gian thông thoáng, yên tĩnh, 1 cái giường nằm thì gối ôm xinh xắn cũng đóng chức năng tương đối quan trọng. Cần phải chọn những dạng gối ôm xinh xắn, bộ ga trải thích hợp với độ tuổi, sở thích của em nghe.
1. Vật liệu:
Hãy chú tâm về chất liệu trước nhứt lúc lựa gối ôm xinh xắn. Chọn các chất liệu mềm mịn, thoáng khí, chẳng gây kích ứng, hoàn toàn côtông nhằm hợp vs không khí nhiệt đới gió mùa của VN, chẳng dính bụi và có khả năng giặt sạch bằng máy giặt ở điều kiện bình thường giúp cho các bà mẹ có thể hạn chế được thì gian giặt sạch để có khả năng chăm sóc và đùa vui với trẻ được nhiều hơn. Bên cạnh đó, cái gối cũng cần phải bền màu và luôn mới giúp phòng con vẫn có thể khi nào cũng sạch sẽ tươm tất và các bạn có khả năng hạn chế chi tiêu trong tình hình kinh tế lúc này.
2. Hoa văn:
Đối vs nhiều bé mới đẻ, một vài mẹ luôn chọn lựa cái gối ôm xinh xắn cùng nhiều hình trang trí xinh tươi vs nhiều em gái ví dụ búp bê, bươm bướm, trái cây, mèo Kitty v.V… & họa tiết phong cách, năng động hơn với các bé trai ví dụ xe lửa, trực thăng, cọp v.V…
Vs nhiều trẻ lớn tuổi hơn lúc đó đã lộ rõ ràng ý thích, ý thích thì khi đấy cha mẹ lựa chọn gối dựa theo gu riêng của con như: bộ phim hoạt hình nào trẻ yêu thích, Angry Birds, Doraemon, gấu Pooh v.V.V. Hay hình tượng xe tăng, tên lửa, siêu nhân, v.V.V.
3. Sắc màu:
Hãy lựa gối ôm xinh xắn thích hợp vs độ tuổi, sở thích, khung gian căn phòng ngủ của các bé. Dù thế, ba mẹ cũng cần phải coi trọng sở thích cá nhân của em nhỏ. Gam màu của chiếc gối ôm xinh xắn phải tương thích cùng gam màu của gian phòng. Lời khuyên tốt nhất đó chính là hãy chọn 1 số sắc màu thích hợp, nhẹ nhàng chẳng quá chói mắt thí dụ: hồng nhạt, xanh nhạt, xanh ngọc bích, xanh dương, v.V.V.
4. Hình dáng:
Những mẫu gối dành cho trẻ em cần phải luôn đặc biệt, dễ thương theo kiểu con trẻ, vừa thấy đã ham, cũng như đáp ứng an toàn cho con như là sợi dây buộc gối phía đầu thắt nơthì thay cho dây kéo bởi vì phần khóa sẽ khiến trầy làn da của bé… Mẫu gối xinh xắn cho con gái vs bèo nhún, đường xếp đáng yêu đem lại vẻ nhẹ nhàng, điệu đà còn bé trai với các đường bọc gân, viền may để thêm tinh tươm điểm xuyến cho sống động hơn tuy vậy vẫn giữ nét mạnh mẽ, gọn ghẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét