Thể thao

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

5 dạng quà Valentine chẳng thể bỏ qua

1.Đóa hồng ”không bao giờ tàn”
Được lựa chọn từ những giống bông hồng đẹp đẽ & nổi trội nhất tại Nhật Bản. Đó là hoa hồng thật sự, loại quà Valentine này đây sẽ chính là 1 ý kiến lý thú để mọi người biểu lộ tình cảm đối với người yêu vào ngày Va-len-tin.
Vận dụng công nghệ kỹ thuật thay thế lượng ẩm ở trong cánh của bông hoa, Hoa hồng bất diệt luôn luôn tươi mới cơ mà vẫn giữ được vẹn sắc màu ban đầu & sự tuyệt vời vốn có ở bông hoa hồng.
2. Gối nằm lãng mạn
Nếu teen nào đang ước muốn mượn thời cơ đương đến để bày tỏ lời yêu vs ”nửa kia” thì món quà Valentine độc đáo và có 1-0-2 này chắc chắn sẽ làm tan chảy bất kỳ con tim nào đó. 1 cái gối ôm trái tim có thể thay thế hết những gì mọi người muốn nói.
Với loại quà Valentine nhỏ gọn đó, các bạn nên đem theo chúng đến công ty đặng kê lưng mỗi khi làm việc đến đau cả lưng, có cảm giác y như người ấy luôn kề bên, làm việc sẽ trở nên nhẹ nhàng & khỏe khoắn hơn nhiều.
3. Chảo chiên tình yêu
Loại sản phẩm đấy sử dụng đặng rán trứng, chế biến món ăn bằng bột mì khuôn trái tim & ngôi sao xinh xắn. Đó là món quà Valentine siêu độc lạ giành tặng cho một vài cô gái đảm đương, yêu thích nấu ăn.
Anh chàng sẽ cảm thấy ra sao nếu như các nàng cho họ một ngạt nhiên với 1 bữa ăn lý thú, cùng với dĩa trứng ốp-la khuôn hình tim xinh xắn & hình khuôn ông sao may mắn? Khẳng định là họ sẽ bị ”tác động” mạnh mẽ vì sự đảm đang & sáng tạo của các bạn.
4. Khung tranh xoay tròn
Rất thú vị, lãng mạn nếu bức hình bạn & người yêu quay nhè nhẹ trong trạng thái không trọng lượng giữa 1 trái tim đang nằm ở trong một trái tim lớn hơn và được rọi sáng lung linh bằng ánh sáng ấm áp của đèn Led đỏ thắm …
Khung hình độc đáo cùng trái tim xoay chấn giữa, với tone màu đỏ thắm & hệ thống ánh sáng hoàn hảo có thể giúp cho các tấm hình của chúng ta trở nên đẹp hơn. Đảm bảo đó là một dạng quà Valentine mà bạn sẽ chả thể cho qua.
5. Chậu hoa tình yêu
Thật bất ngờ khi một cái chậu hoa có thể rọi đèn trong đêm khuya vs ảnh của các bông hoa xinh xắn. Bởi design của chiếc đèn có vô số lỗ hổng được trạm khắc hình hoa cỏ, ngôi sao… cho nên lúc rọi chiếu luồng ánh sáng vào đấy sẽ dựng ra rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Chắc rằng quà Valentine đấy sẽ đem tới giấc ngủ tuyệt mĩ cho ”nửa kia”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét