Thể thao

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ vải da giúp chị em phụ nữ được thêm cá tính

Với chị em bạn gái y phục chừng như là món đồ cần phải thay đổi liên tục hằng ngày, đặc biệt là khi mà những khuynh hướng ăn mặc mới mẻ nổi bật lên, nhưng chỉ có áo khoác là bạn cứ thoải mái bận nó lâu bền hơn cả. Áo khoác nữ luôn là item thân cận đối với bạn gái, dù rằng là trong tình huống gì: tới công sở, đến lớp hay là ra phố chúng cũng đều giúp cho chúng ta trông vô cùng sành điệu, năng động, lại có thể giữ nhiệt và bảo bọc làn da của bản thân mình.

Chẳng quá mới lạ thế nhưng những thiết kế áo khoác nữ da vẫn luôn cho thấy vị trí của mình trong lòng các cô nàng khi mà nó không ngừng là sự chọn lựa số một của các cô gái phong cách. Không những thế, mà chất vải da luôn luôn có sức lôi kéo kì lạ đối với mọi cô nàng, nhất là các cô nàng cuốn hút muốn f5 gout cho chính mình. Áo khoác da nữ, nhiều khi khiến phái nữ cảm giác nặng nhọc và cứng cỏi, điều ấy dẫn đến chuyện khó khăn hòa hợp cùng với 1 số y phục khác và khiến bạn gái ngượng nghịu. Để giúp chúng ta có một quan niệm khác nữa đối với mẫu áo khoác nữ này, thì bài viết dưới đây sẽ chính là các khám phá mới mẻ về nét đẹp của nó.

ao khoac nu

Gamme màu đen được coi là tông lý tưởng & yên tâm hơn cả của dạng áo khoác nữ như này. Cơ mà, gam màu đen thường thường đi cùng với các bạn nữ mạnh mẽ, phá cách bởi chúng có chất vải dày dạn & form áo cứng cáp, do thế, gam màu nóng trầm sẽ làm cho chị em mình trông nhẹ nhàng & modern hơn. Với 03 gam màu: đỏ bọc đô, da cam, nâu đen sẽ là chọn lựa hoàn hảo dành cho chúng ta. Mix phối cùng 1 mẫu váy - đầm ôm nóng bỏng hay là 1 dáng váy xòe xinh đẹp sẽ giúp các bạn trông hết sức nóng bỏng ở giữa khí trời khô lạnh.

Để xua tan đi dáng vẻ cứng nhắt, nhàm chán ở áo khoác vải da, các nhà design đã thêm thắt vào đó 1 số hoa văn độc đáo hay đính lên nó một số chi tiết độc đáo. Như là, để làm tôn thêm nét phá cách cho chiếc áo khoác nữ thế này họ đã dùng 1 số chất liệu vải cứng chắc như kim loại, đá hoặc nhựa. Đối với sắc màu trầm tối như vậy, nếu như những item diện đi kèm có chi tiết vui mắt sẽ khiến cho áo khoác nữ giảm đi vẻ nặng nhọc, cứng nhắc.


Bên cạnh đó, để tăng lên sự dịu dàng và mới lạ, người ta cũng đưa vào mẫu áo khoác nữ da một vài đóa hoa, động vật hình tiết tây âu hay là những họa tiết galaxy cùng một số hình ảnh cực kì độc - lạ. Và nếu như chị em mình vẫn còn đang e dè với sự cứng ngắt của dạng áo khoác nữ thế này thì có một mẹo giản đơn để cho bạn làm “mềm” chúng ra đó chính là hãy mix phối chúng cùng 01 kiểu đầm váy xòe vintage hay những mẫu đầm maxi nhã nhặn,…

ao khoac nu dep

Còn nếu bạn vẫn ưa chuộng diện mạo cá tính, táo bạo của áo da thì hãy phối hợp chúng với các chất liệu jeans, denim để cho tôn lên nét đẹp mạnh mẽ của chúng ta. Và với vài gợi ý thú vị cùng kiểu mẫu áo khoác nữ đặc sắc này hy vọng rằng các bạn nữ có thể tự nhiên hơn nữa mỗi lúc xuống phố xá.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo khoác nữ - Xem thêm

1 nhận xét: