Thể thao

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bí kíp chọn lựa đầm bầu sao cho gợi cảm

Lên cân thông thường là nỗi sợ hãi lớn của một số bà bầu trẻ, bởi vì thường hay ảnh hưởng đến dáng vóc của bà bầu trải qua 1 khoảng thời gian khá dài. Thế nhưng, một số bà bầu đương nhiên thoải mái che đi được vài khuyết điểm trên cơ thể thông qua việc mặc đầm bầu thích hợp. Cùng nhau tham khảo một số mẫu đầm bầu dành cho từng thân hình lúc mang thai các mẹ bầu nhé!

Tăng cân toàn thân

Các bà bầu lên cân hết cả cơ thể có thể chọn lựa đầm bầu sẫm màu hoàn toàn để khéo léo giúp giấu đi phần phát phì trên cơ thể. Tông màu tối giống như đen tuyền, xanh nước biển luôn khiến cho phần thân & chân của chúng ta có vẻ dài hơn một chút. Để tránh ảm đạm, chị em có thể tạo thêm hình ảnh nhờ các vật dụng, trang sức có giá trị. Kiểu giày bệt không dùng phần quai ngang hoặc giày có phần gót thấp giúp các mẹ “ăn gian” thêm một chút chiều dài thân hình.
dam bau

Ngoài chuyện mặc đầm bầu tối màu, các bà bầu cũng có thể áp dụng những đầm bầu cùng với chất liệu mềm mại đáng yêu, gam màu trung tính. 1 số chất liệu vải có độ rủ này “đánh lừa” cái nhìn của những người đứng đối diện, khiến họ tập trung vào độ dài hơn độ rộng của thân hình bạn. Tuy vậy, tốt nhất nên tránh xa các chân váy dài quá mức kéo lê ở trên nền vừa vướng chân vừa tạo ra nét nhếch nhác.

Bụng bầu thấp

Nếu mà bụng thấp làm cho các mẹ có vẻ khệ nệ và thấp người. Chính vì thế, chị em nhớ là diện đầm bầu có thể cân bằng lại cơ thể của bạn và đẩy sự chú ý của một người đối diện vào 1 điểm khác trên cơ thể. Để giúp mang đến cho bạn cảm giác của 01 đôi chân dài, mẹ bầu có thể diện 1 chiếc váy bút chì màu tối. Phối kết chung với áo kiểu cổ chữ V, rộng cổ hay là có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy chú ý của một người đứng gần vào những phần ở trên cơ thể bạn.

Bụng cao

Nếu bụng cao, ngực cùng với bụng của nàng có vẻ như hòa vào làm 1. Cách tốt hơn cả là các chị em đừng quên tạo sự nhấn nhá 1 chút vào phần chân cùng với những đường phân chia giữa ngực của bạn và phần bụng từ đó giảm thiểu cái nhìn này. Giúp phân định rõ ranh giới giữa ngực và bụng, các mẹ có thể lựa chọn đầm bầu rực rỡ cùng 2 màu riêng biệt dành cho phần ở trên cùng phần dưới.

1 vài chiếc áo có những đoạn rúm ở ngay chân ngực cũng mang lại hiệu quả giống như vậy. Phối phần áo này cùng chiếc quần rộng rãi bên dưới để hạn chế cảm nhận không vững chắc của phần chân quá ốm khi so với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu các chị em có bụng nhỏ, bạn sẽ đụng phải tình trạng có phần lỡ cỡ cũng như hơi khó khăn khi tìm bộ cánh vừa ý vì áo quần cũ thì không vừa và đầm bầu thì lại quá to. Mẹo cho điều này đó là các chị em cần phải tìm đầm bầu tạo nên vẻ đẹp hơn cho body. Nên lựa chọn các phong cách đầm bầu có một chút họa tiết như là bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể bạn sexy, duyên dáng hơn. Chị em cũng hãy thử cột 01 cái dây nịt nhỏ xinh chỗ dưới ngực để có thể làm nên “sự phân chia” tự nhiên giữa vòng 1 và bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn rất nhiều quý cô khác bởi có thể tự tin lựa chọn đầm bầu kẻ ngang ngay khi bầu bí, tạo nên một cái đẹp nổi bật mà cũng vẫn nữ tính.

Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm bầu mới và đầm bầu ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét