Thể thao

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Phương pháp chọn lựa đầm bầu cho gợi cảm

Nhiều các bà bầu hay sợ bị xấu đi chỉ vì dáng vóc khá to của bản thân những khi đã có thai, chính điểm này đã làm làm giảm sự tự tin rõ nét của một số mẹ bầu. Thế nhưng 1 tin vui hơn dành cho chị em chính là hoàn toàn không quá khó để giúp các mẹ che được 1 vài điểm chưa đẹp thông qua việc diện 1 vài loại đầm bầu đẹp nhất cho từng form dáng.

Lên cân toàn thân

Mẹ bầu tăng cân đều toàn thân có thể chọn lựa đầm bầu sẫm màu hoàn toàn giúp khéo léo giấu đi được những phần mập lên trông thấy trên body. Gam màu sẫm màu ví dụ như đen, xanh da trời hoàn toàn có thể khiến cho phần thân & chân của các chị em trông có vẻ dài hơn nhiều. Để tránh bị tăm tối, chị em có thể tạo ra điểm nhấn cùng với 1 số đồ dùng, trang sức lấp lánh. Giày bệt không sử dụng phần quai ngang & giầy có phần gót thấp giúp cho các bạn “ăn gian” thêm chút độ dài cơ thể bạn.
dam bau
Bên cạnh việcmặc đầm bầumàu tối, mẹ bầu nên ưu tiên vài đầm bầu cùng chất liệu vải rủ đáng yêu, gam màu nhã nhặn. 1 số chất liệu vải có độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đứng gần, giúp họ chú ý vào chiều dài váy hơn chiều rộng nơi thân hình các bạn. Tuy vậy, nhớ là đề phòng những kiểu váy quá dài kéo lê trên đất vừa vướng víu vừa tạo thêm vẻ nhếch nhác.

Bụng thấp

Việc chửa thấp có thể làm các mẹ có vẻ như khệ nệ & thấp đi. Thế nên, chị em cần phải diện đầm bầu nhằm cân đối lại cơ thể bạn đồng thời đẩy chú ý của người xung quanh vào 1 điểm khác. Nếu như muốn tạo cái nhìn về một đôi chân dài hơn nhiều, nàng có thể diện 01 chiếcchân váy bút chìmàu trung tính. Mặc với áo cổ chữ V, áo cổ rộng hay là có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người đứng gần vào vị trí ở trên cơ thể bạn.

Chửa cao

Nếu chửa cao, ngực và bụng của nàng trông có vẻ hòa vào làm 1. Cách thức tốt hơn cả chính là bạn tốt nhất nên tạo sự nhấn nhá 1 chút vào chân cũng như một số đoạn phân chia giữa ngực áo và bụng để giảm thiểu cảm giác này. Nhằm phân chia rõ ranh giới giữa ngực cùng phần bụng, các nàng có thể diện đầm bầu vui mắt với hai màu riêng dành cho phần ở trên & dưới.

Vài mẫu áo có đoạn dúm lại ở ngay chân ngực cũng tạo nên hiệu quả tương tự. Phối phần áo này cùng với chiếc quần rộng rãi ngay bên dưới để tránh đi hình ảnh chênh vênh của phần chân mảnh khảnh khi so với phần thân trên.
dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu như chị em bụng nhỏ, các bạn sẽ rơi vào tình trạng lỡ cỡ đồng thời hơi khó khăn khi tìm bộ đầm vừa ý vì áo quần cũ thường chật đồng thời đầm bầu thì lại to quá. Kinh nghiệm ở đây là chúng ta cần phải tìm đầm bầu tạo các đường cong hơn cho cơ thể. Nên mặc các kiểu đầm bầu có điểm hoa văn ví dụ như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể bạn sexy, duyên dáng hơn. Mẹ bầu cũng có thể cột một chiếc dây nịt đơn giản nơi dưới ngực để có thể làm thành “sự phân chia” tự tạo giữa vòng 1 và phần bụng. Bạn cũng có may mắn hơn rất nhiều cô nàng khác khi có thể chọn lựa đầm bầu kẻ ngang ngay khi bầu bì, đem lại 1 tổng thể năng động mà luôn thời trang.

Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm bầu trên Sendo.Vn và đầm bầu trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét