Thể thao

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Một số màu sắc độc đáo cho áo khoác nam

Khoảng thì gian gần đây, thời trang áo khoác nam đang trở lại & trở thành xu thế ăn bận của các chàng. Chẳng quá đa dạng cơ mà nó lại mang những phong thái riêng biệt, cực "chất" giành cho các chàng trai & với thiên hướng màu sắc áo khoác nam hiện nay sẽ đem đến nhiều thứ bất ngờ, lí thú.

Trước khi nhắc đến phần tông màu, mọi người cùng coi qua 1 số thiết kế áo khoác nam năm nay đương là thiên hướng: Áo khoác da mềm, áo dạ dài, măng-tô… có thể bị ảnh hưởng bởi một phần phong cách thời trang Xứ Hàn cho nên những dạng áo khoác này được vô khối chàng trai yêu chuộng. Và nó được coi là trang phục khó có thể thiếu được với nhiều hotboy phong cách. Với những chàng trai 1 item đơn giản cộng với 1 mẫu áo coat sành điệu là đã trông cực kì mạnh mẽ những lúc ra ngoài đường.

ao khoac nam

Không giống như 1 vài năm trước đây, sắc màu áo khoác nam năm 2015 này chú tâm đến tính biến tấu và mới lạ. Mặc dù giản dị tuy nhiên chúng luôn luôn đem tới cho các bạn 1 style nổi trội, tươi trẻ, giúp chàng mau chóng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Cùng nhau trải nghiệm 3 gam màu đặc sắc này nhé:

Rêu và nâu


Một vài kiểu áo khoác nam màu xanh rêu & nâu có vẻ ngoài đậm nét lính, đây sẽ là chiếc áo thích hợp với một vài người thích style khoáng đạt, có một chút bụi bặm. Tuy từng "trình làng" từ rất lâu thế nhưng cho đến lúc này áo coat phong cách anh lính mới được các bạn nam để mắt đến và hiện đang là món đồ thời trang rất là hot dành cho cả phái mạnh và phái yếu.

Thiết kế áo khoác 2015 cũng không có gì đặc sắc, thường chú trọng làm vực lên vẻ đẹp bụi bặm của người mặc.

Tông màu pastel


Nói đến tông màu này, ắt hẳn có 1 số bạn trai phải ngần ngại bởi vì bề ngoài hơi yếu đuối của chúng. Các bạn cần "phớt lờ" ý kiến này đi nghe bởi chúng đang là gam màu hot của 2015 này. Do đâu mà mà chúng hot ư? Vì nó cực kỳ dễ kết hợp chỉ cần có một tí khéo léo là nó sẽ thành điểm nhấn độc đáo cho vẻ ngoài của bạn. Một kiểu áo khoác nam phông màu pastel bảo đảm sẽ là 1 thứ mới giành cho bạn đó nhé.
ao khoac nam

Màu trầm


Những chiếc áo khoác nam màu tối như đen tuyền, xám & tím than chính là những gam màu khó có thể thiếu ở trong tủ quần áo của các chàng trai. Không những vì chúng giúp cho vẻ bề ngoài của phái mạnh thon thả hơn, mà còn bởi vẻ đẹp nam tính & thanh nhã mà món đồ này đem đến.
.
Nếu như 2015 này thời trang phái nữ ưa chuộng các hoa văn và tone màu sặc sỡ thì trang phục nam giới hướng đến nét giản dị & nam tính. Nếu mà các bạn chưa dám trải nghiệm mình cùng với nhiều tone màu mới mẻ trên thì hãy bạo dạn lên và tìm kiếm cho mình 1 kiểu áo khoác nam với tông màu bên trên, có thể chúng sẽ khiến bạn phải kinh ngạc!

Các bạn có thể chọn mua những sản phẩm áo khoác và áo khoác nam đẹp trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét