Thể thao

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Các cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói hiệu quả

Có bao giờ bạn mơ ước & vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, các bạn cần tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Tất nhiên bạn đừng quên xây dựng nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, mở đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

dịch vụ chụp hình cưới

Đa số các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Thế nhưng, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng gam màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Nếu không thì vừa lòng với chiếc bàn đón tiếp khách mà những dịch vụ chụp hình cưới phục vụ, bạn có thể tự tay design cho mình. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn như khăn trải bàn, hoa tươi, khung ảnh để trang trí. Tùy vào “gu” thẩm mỹ của từng người, chiếc bàn đón tiếp khách sẽ mang một nét cá tính riêng, lạ, độc đáo và ấn tượng như chủ nhà.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để make up cho bàn tiệc cưới. Khi đó các bạn cần chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách khá giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Hơn nữa, cô dâu chú rể cũng có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sống động hơn.

Các nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở thành sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sân khấu có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sống động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Để làm giảm chi phí phát sinh không cần thiết, bạn nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lựa & quyết định cho qua một vài chi tiết bạn thấy không thật sự cần thiết nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Người dùng nên tham khảo những sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét