Thể thao

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Chọn áo cưới cho nàng “tròn trịa”

Không phải cô dâu nào cũng có được thân hình thon gọn như người mẫu. Bởi vậy, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khôn ngoan chọn lựa, sẽ vẫn có những kiểu Album cưới đẹp cực chuẩn dành cho các bạn.
Những cô dâu có thân hình quá tròn trĩnh thường mắc một sai lầm khi cứ tự mặc định cho mình những mẫu áo cưới nào được và không được. Nên nhớ, bạn không phải là chuyên gia vì thế những suy đoán của bạn chỉ là võ đoán. Một vài mẫu áo họ cảm nhận thật sự hoàn hảo và đáng mơ ước mà vẫn không dám thử vì nghĩ chắc nó không dành cho mình. Hãy mạnh dạn chọn cho mình 3 mẫu áo cưới ưng ý, sau đó nhờ nhân viên có kinh nghiệm tại cửa hàng chọn giúp bạn thêm 3 mẫu. Sau thời điểm thử luân phiên, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ngay ngẫm nghĩ. Không ngờ, một trong số những mẫu áo bạn đã liệt vào danh sách “chống chỉ định” lại hoàn hảo thế.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Một sai lầm nữa của các cô dâu thừa cân chính là tự “gói” mình lại như một chiếc bánh tét bằng cách ép những phần dư thừa của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Điều này hoàn toàn không có công dụng “giảm mỡ” đâu nhé! Trước tiên là cảm giác chật hẹp tưởng tường như nghẹt thở trong mỗi cử động hoặc thậm chí là đứng yên. Để rồi là vấn đề thẩm mỹ. Thử giả tưởng xem liệu bạn sẽ giấu những ngấn mỡ thùa phần bụng, phần ngực, phần dưới cánh tay của chính mình vào đâu hay lại lồ lộ gây mất duyên. Mặc áo cưới dẹp tất nhiên quan trọng, nhưng cần nhìn nhận rõ, thế nào mới là đẹp với mình.
Nếu bạn có thân hình không được thon gọn, nói không với những mẫu áo cưới “tầng tầng lớp lớp” ren. Chất liệu taffeta & lụa sẽ phù hợp với bạn hơn nhiều đấy. Taffeta được dệt bóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo có vẻ ngoài bóng bẩy & cứng cáp sẽ giúp bạn che điểm yếu tốt hơn. Trong khi đó, chất liệu lụa cũng là một chọn lọc không tồi. Nếu thiết kế tinh tế, khôn khéo, 2 loại chất liệu này có thể giúp cô dâu trở thành thanh mảnh hơn trong ngày cưới. Nên nhớ, những cô dâu mũm mĩm chỉ nên chọn những mẫu váy với kiểu cách giản đơn, tránh những chất vải qá mỏng hoặc những thiết kế quá bồng bềnh.
Một chiếc áo cưới đẹp nhất với bạn đây chính là chiếc áo cưới vừa vặn với bạn nhất. Mùa cưới không phải là mùa giảm cân của các nàng vì việc này gần như rất khó. Tuy nhiên rất nhiều nàng tròn trĩnh đã tự đặt áo cưới cho mình nhỏ hơn 1 kích cỡ so với kích thước cơ thể vơi ước muốn sẽ giảm cân. Tuy vậy, cần nên biết, để tổ chức đám cưới, bạn cần nên lo chạy rất nhiều đầu việc và dó đó số cô dâu tăng cân vì stress sẽ nhiều hơn số giảm cân đấy. Do đó, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định về kích cỡ của chiếc áo cưới. Đừng bao giờ vung tiền cho một chiếc áo không phù hợp & kém xinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét