Thể thao

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình lên ngôi trong mùa thu 2014

Sau 1 tuần lễ mỏi mệt ở nơi công ty thì cuối tuần thật là khoảng thời gian tuyệt vời chúng ta dành cho mái ấm các bạn, 1 chuyến dạo chơi hay là ăn quà nơi nào đó cũng đã đủ để làm mái ấm bạn gắn bó hơn. Nhưng mà hãy để mọi người ganh tị hơn nữa bằng style thời trang gia đình của mình bằng các đồng phục có một không hai

Đây chỉ vỏn vẹn một món quà tặng tầm thường, thế nhưng chúng bao quát 1 ý nghĩa to lớn, một sợi dây thắt chặt yêu thương giữa những thành viên trong tổ ấm. Hè 2014, cùng với trào lưu thời trang gia đình ngày 1 nổi bật, muôn vàn kiểu đồ cặp mới lạ ra đời, không còn ngán ngẩm và "sến" như lúc trước, thời trang gia đình ngày nay được biến đổi từ gamme màu, dáng vẻ đến chất vải mang tới các bạn vẻ cá tính cũng như là phá cách để mà cùng với mái ấm xuống phố.


Thời trang gia đình


Nàng tiên nhỏ bé của bạn sẽ có thể trở nên thực sự sành điệu và tinh tế khi ăn vận set đồ giống hệt mẹ. Đối với x-tyle thời trang gia đình thế này, các bạn nên lựa chọn 1 số item đơn giản nhất như là một số dáng sơ mi, áo phông ngộ nghĩnh kết hợp cùng với quần jeans, đầm váy hay quần sooc để cho bé có thể dễ dàng mặc chung, không nên tìm chọn 1 số quần áo quá đỗi phụ huynh sẽ khiến cho trẻ trông già dạn hơn nhiều. Cộng thêm 1 vài item y hệt như kẹp xinh, giày dép để chả những bé cưng mà chính bạn cũng thấy trẻ trung hơn.

Đối với những bé nam thì lại dễ dàng hơn chỉ cần 1 set quần áo lịch sự hoặc là mạnh mẽ y chang bố vậy là nhóc nhà bạn đã có thể hóa thành 1 phái nam thực thụ để mà cùng với gia đình đến bất kì nơi nào.


Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng thời trang gia đình - Mua ngay


Thời trang gia đình 2014 không chỉ đứng lại ở đó, nếu khi xưa ba mẹ & con cái phải ăn mặc cùng 1 kiểu áo đôi thì mới là sành điệu thì ngày nay, cha mẹ & các con đã có thể chọn bận những mẫu mã áo quần không giống nhau. Baba và nhóc con có thể chọn lựa cho mình 01 set trang phục với áo phông cặp đôi dài tay hay là lửng, ngắn tùy theo gu thẩm mỹ. Đồng thời, đối với mẹ & tiểu thư bé nhỏ̉ có thể chọn các dạng váy/đầm đôi thật xinh xắn và đáng yêu. Và ngay bây giờ mỗi khi xuống phố, người đối diện không phải chỉ ngưỡng mộ sự gắn bó của gia đình của bạn mà còn trằm trồ style thời trang gia đình sành điệu của gia đình bạn.

Song thời trang gia đình cũng cần được cân nhắc đến chất liệu vải nữa đấy, khí trời dù rằng đã từ từ chuyến tiếp sang thu cơ mà khí trời nóng bức vẫn còn, kèm theo đấy là một số cơn mưa giông ẩm thấp, bởi thế các bạn nên chọn lựa các chất vải khô thoáng như là pure cotton, vừa hút thấm mồ hôi tốt lại vừa không tạo ra cảm giác bức rức những khi ướt mưa.

Đương nhiên chớ nên cho rằng là thời trang gia đình kiểu dáng sporty thì không mấy đúng đắn khi mặc đi ra đường bạn nhé. Những mẫu đồ gia đình sở hữu kiểu mẫu trẻ trung, phong cách hay là dịu dàng, tươi trẻ cũng sẽ khiến cho cả gia đình tươi vui, nổi trội giữa phố đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét