Thể thao

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Xinh xắn với thời trang bé gái ở trong ngày lạnh

Nhịp sống ngày càng hiện đại, chúng ta ngày càng để tâm tới gu ăn bận của trẻ nhiều hơn đặc biệt là với những cô bé. Thời trang bé gái cũng dựa vô đó mà lớn lên và “bành trướng” hơn với muôn vàn chủng loại và chất liệu vải. Cùng nhau điểm qua một vài item đang được ưa chuộng khi mùa lạnh sắp tới nha.

thoi trang be gai

Ngày lạnh gần tới, các mẹ hãy mua sắm cho bé nhà mình một số set quần áo mới để thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Cứ để cho bé yêu tự chọn các trang phục bản thân yêu thích nhất nhe các bạn.

Áo len cho bé gái



Những chiếc áo len mỏng chắc chắn là item chẳng thể vắng mặt của các con giữa nhiều ngày lạnh. Với khí hậu giao mùa không lạnh lắm các bạn cứ thoải mái tìm kiếm len mỏng choàng bên ngoài cho bé. Những loại len mỏng trong BST thời trang bé gái được gọi tên là cardigan. Dòng áo len đó đặc thù bởi hàng nút bản lớn đằng trước cùng nhiều chủng loại vô cùng ấn tượng. Kiểu áo len ấy không kén người mặc thế nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn nghen. Bạn có thể mix phối với 1 số bộ đồ lót như áo thun, áo sơ mi,… đều rất là xinh. Hãy thử sắm thêm cho con một cái mũ cực thời trang để diện trong ngày lạnh này nhe.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Thực sự jean là loại vải không khi nào lỗi model & được vận dụng tất cả các ngày trong năm. Thế mạnh của nó đó là phong phú đa dạng về mẫu mã & tone màu. Trong khí hậu chuyển mùa vào đông thì 1 chiếc áo jacket jean chính là một sự lựa chọn thật là đúng đắn. Thời trang bé gái 2014, jean có một vị trí rất quyết định & nổi trội. Với nó, các con có thể mặc sức phối mix chúng cùng với các loại trang phục khác mà chẳng lo bị lạnh thế nhưng lại cực tinh nghịch. Bên cạnh áo khoác ngoài thì các mẫu áo gile jean cũng mang tới cho bé nhà mình vẻ đẹp mạnh mẽ & nổi bật cực kỳ. Có thể mix phối chúng cùng với 1 vài loại áo phông cực nổi bật nhé.

Nón cho bé gái



Mũ cho bé gáichính là một trong các đồ dùng chẳng thể nào thiếu ở ngày lạnh này. Chúng giúp giữ ấm phần đầu của con. Cho nên ba mẹ nên tìm chọn những loại mũ len dầy, chả quá chật chội sẽ khiến cho bé bức rức. Nhiều tone màu trẻ trung, họa tiết xinh xắn chính là gợi ý rất là phù hợp. Bé sẽ thật là sành điệu với set thời trang bé gái kèm theo nón len đấy nhá các mẹ.

Giầy và khăn choàng



Nhắc đến mùa đông, ai cũng nhớ liền đến nhiều kiểu giày boot (hot nhất làgiày ankle đẹp) hay là dạ ấm dễ thương. Thời trang bé gái cũng có nhiều item đó. Và xinh đẹp nhất giữa các dòng trang phục khác. Nó có công dụng giữ ấm bàn chân cực tốt nếu như sáng cùng với những loại giầy khác. Song song đó, ba mẹ cũng nên chọn cho bé cưng một số chiếc khăn mỏng để làm ấm phần cổ và tránh gió trong những ngày này.

Bố mẹ cần để ý lựa chọn set thời trang bé gái cho vừa phù hợp trong mùa đông lạnh giá vừa thể hiện được cá tính đáng yêu, duyên dáng của bé nhé.


Mua sắm những mặt hàng về thời trang bé gái :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét