Thể thao

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Tuyệt chiêu Tìm mua áo sơ mi nam giành cho các anh chàng gầy

Cũng giống như một vài mẫu trang phục khác. 1 số cái Áo sơ mi nam tương đối kén chọn người diện, đặc biệt là đối với một số chàng với vóc dáng gầy nhom & cao nghệu. Bởi thế, thế nào để có thể chọn mua cho bản thân những mẫu áo sơ-mi tương ứng với thân hình của bản thân là một việc chả dễ dàng tí nào.
Lựa chọn vật liệu và mẫu mã
Với thân hình cao nhồng và gầy ốm, bạn cần phải chọn mua những cái Áo sơ mi nam 2014Dùng loại vải hơi dày một chút xíu để mà chả làm lộ "xương sườn" & một số phần thân thể chẳng đầy đặn. Hạn chế mặc ôm sát cơ thể bởi vì lý do này sẽ khiến cho người bận đã ốm càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo sơ mi nam - Xem ngay

Bí quyết kết hợp
Nếu kết hợp với quần tây hoặc jean tốt nhất nên lựa áo sơ mi nam dạng body đường sọc rộng hay đường sọc caro & tông màu sáng đấy là: trắng, trắng hồng, xanh lợt. Sắc màu sáng và 1 số sọc to sẽ có thể khiến cho các bạn nhìn "có da có thịt" hơn và tạo ra nét trẻ trung năng động. Với quần âu, hãy lựa dáng suông vừa phải, tạo nên kiểu đứng. Gợi ý tới cái túi sau của quần, độ rộng của chiếc túi cần phải thích hợp với kích thước quần, chớ có chọn phần túi quần rộng quá hoặc quá nhỏ. Mọi người hãy nên lựa quần âu áo sơ mi nam, cùng các sắc màu trái ngược giữa chiếc áo & quần, cái áo có sắc màu sáng & chiếc quần có gam màu tối.
Ở dưới chính là những mẫu áo sơ mi nam thiệt là hot ở trong hè này cơ mà cũng hợp với một số anh chàng gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Phải tỉ mỉ mới có thể kết hợp được với áo sơ mi nam họa tiết đẹp. Đừng quá màu mẽ khoa trương giống một số mẫu mã sơ-mi dành cho phái yếu, sơ-mi nam họa tiết giống như là việc thêm bớt một số yếu tố thú vị để mà giảm bớt sự khô cứng & nhạt phèo ở trong món đồ vốn dĩ giản dị đến xuề xòa của phái mạnh.
Sơ-mi đa màu sắc
Sáng chói và thoải mái, một số loại sơ mi sắc màu dành cho con trai sỡ hữu thiết kế giản đơn, dễ phối đồ, chỉ cần kết hợp với cái quần màu cơ bản đấy là đen, màu ghi, nâu be là đủ. Mang thêm 1 đôi giầy thể thao thật là nổi bật thì thật là lý tưởng. Thế nhưng, chớ nổi bật quá không thì người bận lại trở thành những bạn trai yếu ớt đó nhé.
Sơmi denim
Chất liệu Denim là chất liệu không lúc nào lỗi model. Vải denim mang lại phong cách năng động cực kì ngầu, nhất là khi chúng được dùng cho một vài kiểu áo sơ mi nam.
Giản đơn, kiểu dáng trẻ trung và rất nam tính, rất là tương xứng cho nhiều người gầy. Một vài kiểu áo sơ mi nam ấy bảo đảm sẽ khiến mùa hè của các chàng trai đặc sắc hơn rất nhiều đó nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét