Thể thao

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái và thời trang mùa lạnh

Ở trong 2014 này, thời trang bé gái có khá nhiều đổi thay về kiểu dáng và gam màu thiệt là xinh đẹp. Bạn chọn sắm cho bé yêu cái gì rồi? Thử tham khảo 1 vài món đồ giành cho những nàng công chúa trong ngày đông 2014 này nhe.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà các bé gái cũng cần phải mua nhiều vật dụng mới những lúc tiết trời chuyển lạnh. Hãy giành cho con những gì tốt nhứt nha. Với thời trang bé gái, bạn cứ thoải mái chọn mua và tạo thành nhiều style long lanh không những bạn mới có thậm chí có phần đáng yêu hơn nữa. Đông tới là sự thịnh hành của một vài item chân váy vải dạ, trang phục denim sành điệu, áo khoác nổi bật, và cả nhiều mẫu tất đủ sắc màu nghịch ngợm,…

Item áo khoác ngoài



Thời trang bé gái ở trong ngày đông chả thể thiếu áo jacket bé gái được. Đây chính là item mà bất kì bé yêu nào cũng cần để làm ấm cơ thể. Hãy chọn cho bé yêu nhiều kiểu áo khoác dạ bụi bặm và cũng có thể lựa chọn một vài mẫu áo khoác dạ form dáng dài nổi trội. Áo khoác ngoài jean cũng được nhiều cha mẹ ham chuộng. Với những mẫu áo ấy, trẻ có thể tha hồ mặc chúng cùng với áo len đan, quần bít tất hết sức đáng yêu. Các bạn cũng cần sắm cho bé một kiểu giày để làm ấm đôi chân, đặc biệt là nhiều kiểu giày vải da cùng sắc màu với quần. Đảm bảo con nhà bạn sẽ vô cùng dễ thương khi chọn bận chúng.

ao khoac be gai

Váy đầm



Vào mùa đông, ba mẹ cũng nên chọn lựa cho bé nhà mình nhiều dạng đầm cho bé cực cá tính. Item váy đầm ở BST thời trang bé gái mùa lạnh đó là nhiều bộ váy trẻ em liền điệu đà & mĩ miều. Ba mẹ hãy chọn vải dạ để giữ ấm thân thể cho bé cưng. Có thể mix cùng quần len và 1 cặp boots ("giày ankle") là các bé đã có 1 set đồ nổi bật rồi đấy. Bố mẹ cũng phải chú ý tới tông màu. Với ngày đông gió lạnh, những gamme màu được sử dụng nhiều nhất chính là: màu đỏ, cam, xám rêu,… Đồng thời là nhiều kiểu tiết dễ thương chẳng hạn sọc kẻ, ca-rô cũng được khá nhiều bạn yêu thích.

Áo đan len



Len được coi là set đồ cực kỳ phổ biến vào ngày đông. Thời trang bé gái với 1 số bộ quần áo len với nhiều tông màu như là tím, xanh, màu đỏ,… vừa giúp làm ấm cơ thể của trẻ vừa làm nổi bật cá tính thời trang trong ngày đông lạnh giá năm nay. Các bạn có thể phối mix nó với áo dạ, váy thật tinh tế.

Giầy cho bé



giay dep be gai

Item giầy cũng có 1 vị trí thật là quan yếu ở trong set thời trang bé gái trong mùa đông sắp đến. Trẻ chẳng thể đi ra đường mà chả có đôi giày bé gái để làm ấm. Mùa đông năm nay, những đôi giầy boot cổ cao hay là giày vải dạ với vành lông quanh cổ giày lầ những thứ đồ được chọn lựa nhiều nhất. Bạn nên hiểu là thời trang không những đẹp mắt mà còn giúp trẻ giữ ấm được cơ thể vào tiết trời lạnh lẽo này nhé.


Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về thời trang bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét