Thể thao

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Bí quyết lựa quà tặng 8/3 dành cho bạn gái

Lễ 8/3 luôn được nhớ tới như dịp để phái mạnh thổ lộ sự thương yêu và ga lăng của mình đến phái yếu. Theo thông lệ việc đặt tặng hoa tươi, trao quà, giãi bày sự yêu thương đã trở nên phổ quát tại ngày lễ Tình nhân, làm xuất hiện một khuynh hướng quà tặng 8/3, đặc biệt là ở trong giới trẻ.
Giỏ hoa tươi chính là thứ hiện đang được lựa chọn nhiều số một để dành làm quà tặng 8/3
Từ rất lâu rồi, các chàng trai vẫn chọn hoa như là món quà tặng đứng nhứt trong list quà tặng 8/3 vs mục đích thế cho những thứ muốn nói đối vs nửa kia thế giới. Những lẵng hoa xinh tươi sẽ có thêm giá trị nếu những bạn nam biết lựa 1 loại bông tươi thực phù hợp với phái nữ.
Mỗi bông hoa luôn sở hữu 1 cung cách riêng và cũng mang các thông điệp khác nhau mà các bạn muốn gửi đến các bạn gái.
Lựa được kiểu hoa tươi rồi, cánh đàn ông cần phải bó thật xinh hoặc là để tâm về màu sắc tổng thể của bó hoa làm sao phải tương xứng. Từ nguyên vật liệu kết hoa, các lá thứ yếu kèm theo… tương đối phù hợp & khiến tăng thêm nét đẹp ở loài hoa mà các bạn chọn.

Hoa 8-3

Hoa 8-3

Những lời chúc ngọt ngào hoặc là một số lời bày tỏ tình cảm kèm theo những giỏ hoa xinh tươi của các bạn luôn mang đến cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho nửa kia.
Quà tặng 8/3 vs gấu bông, phụ kiện xinh xắn
Chúng ta hãy lựa chọn 1 số dạng thú bông thiệt độc lạ dựa theo số tuổi của mọi người hay của nàng. Bạn gái chắc chắn sẽ vui cười & vô ngần hạnh phúc với cảm giác mọi người luôn luôn xuất hiện ở bên cạnh đến như thế qua những ”em” thú bông xinh xắn dễ thương.
Cánh đàn ông cũng có thể chọn lựa quà tặng 8/3 tặng người ấy đó chính là những phụ kiện đáng yêu, xinh xắn & đầy nữ tính ví dụ: đôi bông, kẹp, ví đựng, tất, móc điện thoại, v.V.V.
Giỏ xách
Nó sẽ là dạng quà tặng 8/3 khá ”ăn khớp” cùng vs một vài cô gái bận bịu, phong cách. Chúng ta sẽ có khá nhiều lựa chọn dành cho bạn gái của chính mình với sự đa dạng ở vật liệu, mẫu mã của những kiểu túi xách tay xinh đẹp. Và hơn nữa chủ cửa hàng sẽ cố gắng để cho mọi người chọn được một mẫu mã giỏ xách tùy theo từng gu ví dụ sang trọng, thanh nhã, cá tính, hoặc là gọn gàng thuận lợi, hoặc là tương ứng với mục đích đòi hỏi của phái yếu.

Túi xách nữ

Túi xách nữ xinh

Dầu, mỹ phẩm
Nửa còn lại của bạn thật nữ tính và cuốn hút? Vậy các bạn còn chần chừ chi nữa mà không tặng cho cô nàng 01 bộ dụng cụ trang điểm lí tưởng đối với vung da và tất cả đường nét của nàng. Một chai nước hoa cùng hương thơm ngọt lịm, quyến rũ hoặc là thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp mày râu mình tạo dấu ấn thật sự đối với nàng ấy. Và cô nàng sẽ thành ra hấp dẫn hơn nữa khi biết anh chàng của mình tinh ý đến như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét