Thể thao

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Chọn quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai

Mọi người hiện đang nghĩ ngợi chẳng biết biểu hiện tình yêu của mình với ”nửa kia” thế nào? Để chọn mua loại quà Valentine vừa mang giá trị sử dụng lại vừa giá trị tinh thần? Các bạn hãy xem qua danh sách ý kiến ở dưới:
Buổi tiệc rượu nho nhỏ
Nếu như bạn trai của các bạn nằm trong loại người lãng mạn thì thứ làm cho ”nửa kia” xúc động đó là khi được cùng vs các bạn nhâm nhi bên ngọn nến. Ý nghĩ đó mang tính “cổ điển” dù là vậy nó luôn luôn tạo ra cảm xúc mới hoàn toàn. Va-len-tin năm 2014 trùng vs lúc ”mùa chim én” đến, cho nên các bạn gái phải gắng để có thể bên chàng nhâm nhi tí men nồng & cùng đưa ra hoạch định ở trong tương lai gần. Đừng quá cầu kỳ với nhiều món tại buổi tiệc, chỉ có đèn cầy và chai rượu là buổi Va-len-tin đã có thể trở thành tuyệt vời. Chúng ta hãy sắm một cặp ly pha lê tinh tế, chắc chắn bạn trai sẽ sướng mê li.
Các thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine cũng có thể là máy ảnh rõ nét hoặc một chiết điện thoại cực ngầu. Mày râu đều luôn có sự đam mê vs những đồ công nghệ và cậu ta sẽ nhanh chóng đón nhận thêm 01 “đồ chơi” mới mẻ. Và để tạo ra ấn tượng, chị em mình có thể bí mật thu âm sẵn bên trong chiếc máy 1 đoạn thơ tình yêu, hay là đơn giản là chúng ta hát 01 bài hát mà 2 bạn ưa thích.
Phụ kiện dành riêng phái nam
Chúng có thể là nhẫn, hoặc là vòng tay, hoặc là đơn giản là 1 mẫu kẹp caravat thật ngầu. Các tặng phẩm nhỏ bé như thế này sẽ mãi ở cạnh anh chàng, nhắc khẽ ấy về chúng ta cũng như là mọi chăm lo của chúng ta.
Túi xách
Nếu cậu ấy là 1 người thường đi chơi xa, quà Valentine bằng dạng túi đeo đấy sẽ là 1 gợi ý tốt. Còn nếu không, chúng ta còn có thể chuyển sang lựa chọn tặng cho anh chàng bop ví, hay là balo. Các món đồ như này hiện giờ đang có rất nhiều kiểu dáng cực kì bắt mắt & cá tính.

túi đeo

Túi đeo đẹp

Sôcola
Nếu bạn với chàng trai vẫn còn e ngại trong tình yêu, bây giờ có thể lựa mua món quà Valentine phổ biến này đây. Chúng vẫn có thể biểu hiện yêu thương, nhưng mà cũng phần nào biểu lộ sự tự tin trong các bạn nữa.
Đôi giày
Phải luôn hiểu rõ chàng, hiểu x-style & cỡ chân của người yêu, các nàng nếu như tặng chàng mẫu quà Valentine đó chắc chắn chàng ta sẽ rất bất ngờ lúc được mở quà, cũng bởi vì anh ta hiểu, người yêu đã mất tương đối nhiều thời gian mới lựa chọn được mẫu giày đúng ý.
Đồng hồ
Không những là 01 đồ dùng xem coi thời giờ, đồng hồ đeo tay còn là một món đồ phụ kiện cuốn hút và chúng còn là tượng trưng cho tình yêu vững bền mãi mãi. Bạn hãy bộc bạch rằng mình sẽ thương yêu nửa kia suốt đời bằng thứ quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét