Thể thao

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Các mẹo chọn lựa hoa cưới năm 2014

Hiện có khá nhiều xu hướng chọn lựa hoa cưới như dựa trên tính cách của cô dâu, tùy mùa hoặc theo theme tiệc cưới, hầu hết cô dâu chọn đồ cưới màu trắng dành cho buổi lễ nên nếu như có bó hoa sặc sỡ, nàng dâu sẽ có thể tạo được nét nhấn nổi bật và tôn thêm nét đẹpcủa chính mình. Mẫu hoa có màu nhẹ nhàng cũng là lựa chọn phù hợp với lễ cưới mùa lạnh cuối thu hoặc là đầu đông và nàng dâu cổ điển thì đều chọn lựa những kiểu hoa cưới tông nhạt, gói ren, với ruy băng mềm mại, tinh khôi lúc cầm cùng với váy cưới tao nhã. Hoa pastel thông thường thiên về tông trắng, có thêm một chút sắc tím phai hay là hồng nhạt để có thể mang đến điểm ấn tượng, khi muốn không khí ấm áp hơn hẳn, bạn cũng có thể đính thêm những kiểu hoa cam, hồng đậm để gắn cùng màu trắng tinh khiết.
Phong trào retro hiện sử dụng 1 số vật phụ kiện sở hữu vẻ cũ kỹ, xưa cổ, mang đến 1 tiệc cưới mang các nét đẹp sang trọng, riêng với hoa cưới, xu hướng hoài cổ biểu hiện ở thiết kế chùm hoa, như là đóa hoa thả dài đang là đặc trưng hàng đầu đối với phong cách vintage.
Màu sắc đang được mê mẩn nhất trong mùa hè – tone màu xanh mát được khá nhiều cô dâu trẻ yêu thích, bên cạnh đó hoa cưới cũng được kết thành để cho phù hợp nhất đối với thời tiết nóng nực ngày nóng; để làm dịu không khí nóng nực, nhiều cô dâu sử dụng loài hoa màu xanh ví dụ như tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc xanh… cho hoa điểm tô buổi lễ; cùng với hoa, các bạn đừng quên kết thêm những loại cành lá để giúp hoa cưới trông tự nhiên thêm nữa.
Vài thời gian trở lại đây, xu thế hoa cưới tự nhiên hiện được nhiều nàng dâu lựa chọn; kiểu hoa ngày cưới chẳng cần phô trương, quy tắc vì vậy cô dâu hãy thử tự tay mình bó hoa cho ngày trọng đại của mình khác với việc chọn các mẫu hoa mang sắc màu tương tự, cùng sắc độ, các nàng hãy thử chọn mẫu hoa có sắc màu nội trội, có thể đối nghịch lẫn nhau để cho lúc cầm cùng áo cưới tông trắng sẽ đem đến ấn tượng thu hút.
Các cô dâu có dáng người nhỏ hãy chọn bó hoa sắc màu sáng sủa, chứ đừng lựa chọn loại hoa tối màu hoặc là vật dụng rối ren bởi vì nó sẽ chỉ làm cô dâu chìm khuất cũng như trông nhỏ hơn rất nhiều, nàng dâu hiện tại cũng hãy chú ý đến việc lựa chọn loại hoa dáng nhỏ bởi vì nếu mang dáng ốm cao điển hình, thì bạn phải mang kiểu hoa thích hợp, tương đồng cùng cơ thể mình.
Màu hồng chính là 1 trong các tone màu quen thuộc, thịnh hành cho lễ cưới, đặc biệt ở nước ta, rất nhiều cô dâu ưa chuộng đám cưới với màu hồng vì chúng đem lại sự trẻ trung, tinh khôi và cũng thích hợp với rất nhiều độ tuổi, để giúp tiệc cưới thêm phần hoàn thiện, nàng dâu hãy thử làm 1 loại hoa cầm trên tay mang sắc hồng hài hòa nhằm điểm tô vào ngày cưới. Tại Việt Nam, đang có không ít loại hoa với gam hồng, thịnh hành như lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, hoa hồng… nhiều năm gần đây, các cô dâu Việt lại “mê mẩn” loại hoa mẫu đơn nhập khẩu với tông hồng phong phú từ sẫm cho tới màu nhạt, các cô dâu có thể kết hợp kiểu hoa trong nhiều cấp độ màu thay đổi hoặc chỉ dùng 1 gam hồng riêng biệt nhằm kết thành bó hoa thật đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét