Thể thao

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Những cách chọn quà tặng 8/3 tặng cho bạn gái

Dịp lễ 8/3 đang về, thời gian mua quà dành cho dịp này hiện đã rộn ràng, mua gì làm quà tặng 8/3 mang tặng bạn gái của lòng mình chính là thử thách đang làm “khổ sở” nhiều quý ông. Cùng tham khảo trong bài viết bên dưới, các chàng nên chọn lựa quà tặng 8/3 cho các nàng như thế nào để hiệu quả nhất nhé.
Đầu tiên, hãy thử chọn mua quà tặng 8/3 như là dầu thơm sở hữu mùi thơm thích hợp đối với chứ đừng là với phái yếu hơn là người khác và điều đầu tiên mà 1 người dùng cần chọn là phân biệt các mùi thơm của một chủng loại dầu thơm. Đa số các loại nước thơm cũng đều cấu tạo bởi 03 thành phần: lớp đầu – lớp giữa – phần cuối cũng như chúng ta sử dụng trong một thời gian khá dài, mùi của chúng ắt sẽ đổi thay.

Quà 8-3

Quà 8-3 đáng yêu

Mặc dù trong ngày Quốc tế phụ nữ đồ hi-tech luôn tỏa ra sức hấp dẫn riêng của chúng. Hoặc dành cho vợ mình một cái điện thoại, ví dụ như HTC dòng One mang lại nhiều điểm mới lạ như camera dùng công nghệ Ultra Pixel, bộ vỏ từ nhôm được thiết kế đặc biệt cùng với cảm giác âm thanh sống động qua hệ thống loa stereo. Ngoài ra đừng quên mất loại quà tặng Tết thiết bị nấu bếp vừa ngân sách như là máy đánh trứng, hoặc là bếp hồng ngoại bởi vì nếu bếp dùng gas bị hết gas trong lúc đang nấu nhưng mẫu bếp đặc biệt trên giúp người sử dụng vượt qua tình trạng bị hết ga đột ngột.
Áo sơ mi nữ hiện là phụ kiện phổ biến số một dành cho những phái đẹp văn phòng do chẳng những có công dụng tạo ấn tượng cao cấp hợp với môi trường công sở, mẫu phục trang này cũng tạo ra nét trẻ trung, nữ tính khá là đặc trưng cho bạn nữ. Phần lớn nguyên liệu thiết kế dành cho sơ mi nữ được ưa thích nhất đều rất mát mẻ, gọn gàng, đem lại cảm nhận thoải mái đối với người mặc đối với mùa hè nóng bức như thế này. Hơn thế nữa, ưu thế ở một số chất liệu mềm mại ví dụ như lụa, voan... Là mềm mại, mỏng manh dễ dàng gấp tầng, lớp, bèo nhún làm cho cái áo sơ-mi không chỉ có phom dáng giản dị để có thể có được sự thu hút, thêm phần lôi cuốn người khác và cũng chính là phần quà thích hợp trong ngày Phụ nữ.
Mẫu nhẫn từ kim cương yêu thích số một trong năm nay đó là một hạt kim cương to ngay chính giữa, rồi được bao viền vòng quanh từ những hạt kim cương nhỏ xíu được gắn trên 1 đệm bạch kim và không có gì là lạ trong việc mẫu nhẫn bằng kim cương áp dụng cho cả khi đính hôn cùng như đám cưới và cả quà tặng 8/3. Hơn thế nữa, mẫu nhẫn trơn thẳng thông dụng chính bởi sự giản dị của nó, các bạn cũng có thể cho khắc lên nhẫn trơn nhằm tạo được chi tiết nổi trội, nó chính là quà tặng 8/3 chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó giản đơn nhưng lại đẹp và thanh tao. Một chú ý khác nữa khi đeo nhẫn đôi đó là nếu đã dùng 1 quãng thời gian từ khoảng nửa năm cho đến một năm, bạn cần mang chiếc nhẫn đến những tiệm kim hoàn làm sạch cũng như chùi bóng trang sức, vì như thế quà tặng 8/3 bạn mang ắt sẽ loáng bóng và sáng trắng bền hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét