Thể thao

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Những kiểu quà Valentine "độc" làm người yêu "tan chảy"

1.Đóa hồng ”chẳng bao giờ chết”
Được làm từ nhiều loại hoa hồng đẹp tuyệt & hoàn hảo nhứt ở sứ sở hoa Anh Đào. Nó chính là bông hồng thật 100%, dạng quà Valentine này chính là một ý kiến lý thú để bạn thể hiện sự yêu thương với người yêu vào ngày Va-len-tine.
Cùng với công nghệ đổi thay chất ẩm trong cánh của hoa hoa, Bông hồng bất tử luôn luôn tươi tắn mà vẫn không thay đổi màu sắc ban sơ và vẻ tuyệt mĩ vốn có ở bông hoa hồng.
2. Gối nằm trái tim
Nếu bạn nào đương hi vọng nhân cơ hội gần đến để có thể mở lời thổ lộ cảm tình đối vs người yêu thì dạng quà Valentine độc & đáng yêu này đây chắc chắn sẽ làm rúng động bất kỳ con tim nào. 1 cái gối ngủ trái tim sẽ thay cho hết cho những gì người tặng quà muốn gửi đến.
Đối với loại quà Valentine xinh đẹp này đây, mọi người có thể đem theo cái gối đến nơi làm việc đặng gối lưng trong những giây phút làm việc mỏi mệt, có cảm giác y như người ấy khi nào cũng bên cạnh, tất cả áp lực sẽ rất là nhẹ nhàng và thảnh thơi hơn nhiều đó.

quà tặng

3. Chảo tình yêu
Mẫu sản phẩm đó sử dụng để chiên trứng, chế biến bánh hình trái tim và ngôi sao xinh xắn. Nó chính là dạng quà Valentine siêu độc lạ dành tặng cho 1 số nàng đảm đang, ham thích nấu nướng.
Chàng ta sẽ cảm thấy thế nào nhỉ nếu bạn đem tới cho bọn họ 1 ngạt nhiên cùng với 1 bữa ăn sáng vui thích, vs dĩa trứng opla có hình trái tim độc đáo và khuôn hình ông sao năm cánh? Chắc chắn là bọn họ sẽ bị ”đứng tim” do sự đảm đương & chu toàn của nàng.

quà tặng

4. Trái tim xoay
Chắc chắn sẽ rất thú vị, lãng mạn khi tấm hình bạn và người yêu bay nhẹ nhàng trong tình trạng vô trọng lực trong một trái tim đương nằm ở trong 1 trái tim khác & được chiếu rọi lung linh bằng tia sáng ấm tình của nhiều đèn Led đỏ …
Khuôn tranh ngộ nghĩnh cùng vs trái tim quay tròn ở chấn giữa, vs màu sắc đỏ thắm & hệ thống ánh đèn lý tưởng có thể làm nhiều tấm ảnh của bạn trở nên long lanh hơn. Chắc chắn rằng đó là 1 món quà Valentine mà bạn sẽ chẳng thể làm ngờ.
5. Chậu hoa tình yêu
Thật lý thú vs một cái chậu bông có khả năng phát sáng trong đêm khuya cùng hình của các đóa hoa đẹp tuyệt. Do cấu tạo của chúng được đục vô số lỗ hổng được trạm khắc hình bông hoa, vầng trăng khuyết… cho nên khi rọi chiếu ánh sáng vô đó sẽ có thể dựng ra rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Đảm bảo quà Valentine đấy sẽ mang đến những giấc ngủ tuyệt mĩ cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét