Thể thao

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Khiến ”ấy” vui sướng cùng vs những quà valentine ngộ nghĩnh

Một cuốn sách bao gồm các bài thơ tình ngọt ngào nhất chúng sẽ là 01 kiểu quà valentine độc đáo. Dạng sách này tại những cửa hàng sách có khá nhiều, ví dụ "Các bài thơ tình yêu tuyệt nhất" hay một số bộ sưu tập BST thành ngữ tình yêu, 1 số tập sách nghệ thuật sống có nói tới cái sự... Tình yêu.
Nước hoa: Loại quà valentine thế này yêu cầu người tặng phải có một tâm hồn sâu sắc và chút khéo léo. Không nên hỏi han nàng ấy dùng nước hoa loại nào rồi mang tới tặng, mà phải xem xét 1 cách thật kín cẩn. Nếu như chúng ta có đủ "trình độ" thì hãy lựa chọn 01 mùi thơm lí tưởng đối với nàng ta. Quà tặng đấy nói lên sự chăm sóc kĩ lưỡng của chúng ta đối với người ấy nhiều nhiều lắm đó. Cơ mà nếu chẳng mấy hiểu rõ thì đừng tặng nàng nước hoa là tốt hơn cả, bạn nhé!
Nữ trang: Một đôi nhẫn cho 2 bạn không phải là 1 thứ quà valentine quá là xa xỉ đối vs tình huống như thế này, vì thật ra thì các bạn có thể tùy thích lựa chọn 01 loại thích hợp đối v... Hầu bao của chính mình. Nhưng phải nhớ đi kèm với một cử chỉ lãng mạn nào đó: đeo vào cùng nhau hoặc xỏ vào 01 cành bông hồng chẳng hạn...

Quà Valentine

Quà 8-3

Thú nhồi bông hoặc là búp-bê cũng chính là quà valentine tuyệt vời. Tránh xa các chị bán hàng nếu như mấy ẻm hỏi bạn có cần phải góp ý hay là không. Vì bởi chỉ mỗi mình các bạn mới biết là nửa kia ưa thích 1 bé mèo ngoan ngoãn hay 1 chú… khỉ tinh nghịch xanh lét mà thôi.
1 hình wallpaper hay là screen saver thật thật romantic do chính chúng ta len lén đặt ngay trên desktop của ấy. Có thể tham khảo các kiểu do TTO đã cung cấp. Đừng quên dành việc bất ngờ khi màn hình bảo vệ chạy, ảnh của hai người xuất hiện sẽ ly kỳ lắm đây...
Phát triển từng ngày – Đấy chính là các anh hề, con gấu có khả năng... Lên tóc mỗi khi bạn chăm sóc hàng ngày. Nó có tên là "Mr green" & được bày bán rất nhiều tại những cửa hiệu quà valentine. Hãy cùng vs nhau chăm bón để những đóm cỏ xanh sẽ càng ngay phát triển như là là chính tình cảm của bạn nhé!
Áo cặp. Hãy đến gặp người ấy trong tình trạng diện trên người 1 dáng áo mới. Kế tiếp hãy "tèn tén ten" để lấy ra kiểu áo y hệt khiến cho cô nàng bất ngờ. Sau cùng, cả 2 người cùng tung tăng đi chơi với 02 chiếc áo độc đáo.
Và còn có 01 "thú vui" khá là thú vị để làm quà valentine mà bạn có thể thi hành từ ngay lúc này để cho... Năm sau mới có thể tặng nàng được: "Tập nhật kí hai chúng mình". Hãy viết tất tần tật những chuyện buồn vui của cả 2 người vào trong một quyển tập thật xinh xắn. Nhưng phải nhớ là tuyệt đối bí mật đấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét