Thể thao

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Cùng nhau xem qua một vài ý kiến về quà Valentine cho bạn trai nha!

Mọi người đang lưỡng lự chẳng biết sẽ bộc bạch tình yêu của bản thân mình vs các chàng bằng cách nào? Muốn tìm kiếm loại quà Valentine vừa có giá trị thực tế lại vừa giá trị tinh thần? Mọi người hãy tham khảo những gợi ý ở dưới:
Buổi tiệc nho nhỏ
Nếu người tình của các nàng thuộc dạng người lãng mạn thì thứ làm cho bạn trai bất ngờ đấy chính là nếu được cùng với bạn nhâm nhi dưới ánh nến. Ý tưởng đấy khá là “cổ điển” mặc dù thế nó luôn tạo ra cảm xúc tươi mới. Va-len-tine năm này đúng thời khắc xuân đến, vậy bạn phải cố gắng để bên tình nhân cảm nhận tí men nồng và cùng nhau đưa ra những kế hoạch cho tương lai gần. Chớ quá cầu kỳ với nhiều món ăn ở trong bữa tiệc, chỉ cần có đèn sáp & rượu thì thời khắc Va-len-tine sẽ chả bao giờ phai. Các nàng nên tặng thêm một cặp li bằng thủy tinh thiệt đẹp, chắc chắn chàng trai sẽ hết sức bất ngờ.
Những thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine lí tưởng là máy chụp ảnh sành điệu hay 01 chiếc điện thoại di động thời trang. Đàn ông đều luôn có nỗi đê mê với những đồ công nghệ và các chàng sẽ mau chóng đón nhận thêm một “món đồ” mới lạ. Và để làm ra nét riêng, các bạn có thể bí mật thu âm sẵn trong chiếc máy 1 bài thơ tình, hay là giản đơn là ta hát 01 bản nhạc mà 2 người yêu thích.
Phụ kiện cho phái mạnh
Chúng có thể là nhẫn, hoặc là vòng đeo tay, hay giản đơn là 01 chiếc kẹp cà vạt nhìn thật nam tính. Các món đồ xinh xinh như thế này sẽ mãi ở sát bên nửa kia, nhắc nhỏ ấy về bạn cũng như là những chăm lo của các bạn.
Túi xách
Giả sử chàng là 1 người hay đi chu du, quà Valentine là một dạng túi đeo đó sẽ là một gợi ý tốt. Còn nếu không, các bạn còn có thể đối sang chọn lựa tặng cho anh ấy bop ví, hay balo. Các tặng phẩm như này bây giờ cũng có vô số mẫu mã rất bắt mắt và phong cách.
Chocolate
Giả dụ các bạn gái & bạn trai mới yêu nhau, lúc này hãy lựa chọn loại quà Valentine phổ biến đấy đó. Chúng mang ý nghĩa biểu hiện sự quan tâm, nhưng cũng sẽ nói lên niềm kiêu hãnh ở các bạn nữa.

Sô cô la

Sô cô la

Quà tặng là đôi giày
Cần phải hiểu người yêu, biết được sở thích cũng như là cỡ giày của chàng, mọi người chọn tặng cho chàng món quà Valentine đấy chắc rằng anh ấy sẽ rất vui vẻ khi được tặng, do anh ta biết, người yêu có thể đã tiêu tốn khá nhiều thì giờ mới có khả năng chọn lựa được mẫu giày như ý muốn.
Đồng hồ đeo tay
Chẳng những là 01 món đồ chỉ thời giờ, đồng hồ còn là một vật dụng trang sức lôi cuốn và chúng còn biểu trưng cho tình cảm gắn kết dài lâu. Bạn hãy bộc bạch rằng là mình sẽ thương yêu chàng ta mãi mãi với kiểu quà Valentine này nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét