Thể thao

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Lựa chọn hoa tươi vs các thông điệp ý nghĩa

Bên cạnh một số đồ quà tặng đã và đang ngày 1 thịnh hành, hoa tươi vẫn là quá tặng hot hơn hết trong ngày valentine. Đơn giản vì chúng dễ tặng, dễ kiếm & hơn nữa đằng sau mỗi một bó hoa có ẩn chứa 1 thông điệp nhiều ý nghĩa.
Nhưng mà, như là đã nói tới bên trên, tặng dạng hoa tươi ra sao, cần tặng ít hay nhiều đều chứa một ý nghĩa riêng sẵn có mà giả sử vị chủ nhân của chúng biết nhìn nhạy bén thì món quà sẽ thêm nhiều giá tị. Một bó hoa xinh xắn & chứa nhắn nhủ thương yêu thì bao giờ cũng “chất” hơn 01 chùm hoa tươi đắt tiền, song người chủ của nó lại chả biết ý nghĩa thực sự. Sau đây là 1 số loài hoa đẹp có thể dễ dàng mua được & các thông điệp của chúng:
Hoa hồng: Mỗi loại bông hồng lại cho thấy các âm điệu khác nhau của tình yêu đôi lứa như: Hoa hồng sắc đỏ cho thấy 1 t.Y táo bạo & đượm đà; hoa hồng bạch ẩn chứa sự thơ ngây, duyên dáng và sáng trong; hồng màu cam thể hiện thương yêu hòa với sự ghen hờn; hồng phấn lại thể hiện thương yêu thiết tha v.V.V.

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hoa hướng dương: Hoa hướng dương luôn quay về phía ánh dương vì vây chúng thường là biểu tượng của tấm lòng bền vững, chung thủy sâu sắc & 1 tình yêu bất diệt – mãi luôn tỏa sáng như là ánh dương. Hướng dương còn cho thấy tin yêu & chờ mong ở TY.
Lay-ơn: Loại hoa tươi này còn có một cái tên khác nữa rất trang nhã đó là “kiếm lan và con tim chung thủy mà bạn đối với người ta, 1 sự khởi đầu hoàn hảo trong t.Y.
Cúc: Giả sử lựa chọn một giỏ hoa tươi là hoa cúc thì điều bạn mong muốn bày tỏ đến nửa kia là tấm lòng sắt son, chân thành và vĩnh cửu ở trong tình yêu như là những người anh hùng đối với các mỹ nhân của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét