Thể thao

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Quà tặng handmade - tặng phẩm của sự quan tâm

Mỗi khi chọn lựa quà tặng handmade, mình có thể đảm bảo rằng món quà của chúng ta cũng được thực hiện bởi tình yêu. Ta cũng có thể nghĩ về tình yêu giống như một hạt bụi màu nhiệm được người chế tác rắc trên khắp món quà của các bạn trong quá trình làm ra chúng cho đến chúng ta mang gửi tặng cho nửa thế giới kia.
Quà tặng handmade khiến mình nghĩ tới một tấm thơ tình. Thơ là 1 món đồ mà trong xã hội hiện đại mọi người chừng như đã lãng quên chúng đi. Song thơ tình thì luôn luôn thành thật, cảm tình lắm đấy. Xưa kia khi yêu người ta chỉ bày tỏ vs nhau qua những tấm thư tình, ngắn gọn, ít chữ thế nhưng chan hòa lắng đọng. Và 2 người tin tưởng lẫn nhau. Thời nay có hàng trăm phương thức để 2 bên liên lạc, biệu hiển tình cảm. Thì chỉ chốc lát rời xa chiếc điện thoại là đã bần thần, không biết người kia đang bận gì, là hờn mát.

quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Chả cần nói lắm mà thấu hiểu thật nhiều, đơn giản là tin tưởng. Mỗi khi bạn gửi tặng 1 món quà tặng handmade nó cũng giống như viết một bức thơ tới một người nào đấy. Hơn nữa là đem lại cho nửa kia 1 chứng cứ minh chứng của việc tặng quà.
Nhiều người cho rằng là handmade quả thật là nguyên bản của chuyện gửi quà. Những lúc ta gửi tặng cho một người quen hoặc là người thân một phần quà tặng handmade, ta đang bày tỏ nói với họ “Tôi đang quan tâm đến bạn”. 1 tặng phẩm thủ công biểu thị được nhiều thứ hơn cái gì đó lấy ra từ những cửa hiệu.
Phải thật sự chú ý tới người đó lắm thì các bạn mới vắt công săn lùng các đồ vật handmade như này để tuyển chọn là quà tặng. Khi chọn tìm một kiểu quà tặng handmade, là ta đang nhận được thứ được tạo ra từ tình thương của chính người làm ra nó.

quà tặng handmade

Quà tặng handmade

Nhưng mà bạn biết hay không? Ta cũng đưa tới những nghệ sĩ tinh công một lời khen tặng rất là lớn, đó chính là “Tôi yêu thích những thứ bạn đang làm”. Đó là lời cỗ vũ rất to lớn vs những người chế tạo nó. Dĩ nhiên chuyện mua sản phẩm luôn mang tới phúc lợi kinh tế rõ rệt, nhưng mà chọn sắm thủ công chính nó đã là một hành động thương yêu.
Để kiếm được 1 món quà tặng ý nghĩa, khiến nàng hạnh phúc trong dịp tình nhân này & nếu các bạn nam tin tưởng vào bàn tay khéo léo của chính mình thì mình hãy làm ra một phần quà tặng handmade, bạn nữ sẽ cảm động vì điều đó. 01 tấm thiệp làm tay chẳng hạn? thì giờ & sức lực chúng ta bỏ ra sẽ mang tới cảm xúc to lớn cho cô nàng, với nàng ta, đó là tấm thiệp đẹp nhất trên đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét