Thể thao

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Mang tặng hoa tươi ra sao cho thích hợp?

Hoa tươi đem tới cho chúng ta 1 khoái cảm đầy tràn sức sống và thanh mát, khiến ta nảy nở muôn vàn tình yêu tốt đẹp. Bởi thế mà hoa tươi được coi là quà tặng ẩn chứa nhiều nhắn nhủ ý nghĩa để gửi tặng cho những bạn bè, người thân. Cơ mà tặng hoa đẹp cũng giống như tặng quà, phải cần có độ tinh tường nhất định về phía người nhận quà và phải có ý nghĩa đúng đắn. Tặng 1 cách tuỳ tiện, sẽ dẫn tới sự chọc ghẹo & mất tình cảm. Vậy bạn hãy chuẩn bị một chút kinh nghiệm về chọn hoa & thời điểm gửi tặng hoa là chuyện cần thiết.

hoa tươi

Hoa tươi giao tận nhà


2 người từ khi biết lẫn nhau tới khi thành hôn thì phải trải qua quá trình quen nhau, từ từ thân nhau rồi mới yêu nhau son sắt. Đối vs mỗi giai đoạn nhất định đều có vài ba loại hoa tươi để thể hiện tình yêu sâu sắc của chính mình đối vs nửa còn lại. Trong khoảng thời gian hò hẹn lần đầu tiên, để thể hiện tình cảm tuyệt diệu, chúng ta có thể tặng hoa mào gà cho người mình yêu. Giả như người ta chấp thuận thì sau đó có thể tặng hoa tulip đỏ, để công bố gặp gỡ tìm hiểu. Khi mới vào khoảng thời gian tập yêu, tình thương 2 hai có hương nồng nàn hơn, tâm đầu ý hợp thì thời điểm bạn có thể tặng loài tường vi màu vàng hay hồng đỏ để tỏ bày tình thương mãnh liệt.
Mỗi khi bạn được mời tới tham gia lễ thành hôn của bè bạn thì nên gửi tặng hoa hồng, hồng trắng thì sẽ phù hợp thêm vào đó, một ít hoa móng rồng, một vài cành trường xuân, đan thành 1 bó để tặng mừng 2 người trọn đời mãi yêu. Còn nếu chỉ tặng hoa tươi riêng lẻ vs cô dâu thì hãy tặng nàng ấy hoa cẩm chướng, hoa tu-líp cùng vài ba dây vĩ thảo, như thế sẽ càng khiến cô dâu thêm phần tuyệt mĩ.

hoa tươi

Hoa tươi rẻ


Còn nếu như bạn muốn gửi tặng hoa tươi ở trong các buổi sinh nhật bạn bè, phải cần quan tâm tới số tuổi, vị trí phía người được nhận. Nếu là những người thanh niên thì mình nên chọn hoa hồng đỏ, hoa hồng bạch. Còn nếu như birthday của người trung niên thì hãy tặng họ 1 số loài hoa xương bồ, mỹ lưu lan hay là lan cảnh. Vs những ai cao tuổi, đa số nên gửi tặng hoa có hàm ý trường thọ như là một số chậu cây cảnh, cây xi nhỏ, bonsai, trúc vạn niên.
Tiễn đưa bạn bè người thân thời điểm chia tay thì nên lựa chọn giỏ hoa tươi bao gồm nhánh san, violet, hoa ca-la(calla) để cầu mong bạn hữu mọi việc yên bình. Cũng có lúc tiễn biệt người ta sẽ gửi tặng nhau cành hoa thược dược, hoặc 1 cành dương liễu để tỏ bày lòng quyến luyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét