Thể thao

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cách thức có được sự thành công từ nhãn hàng thời trang Uniqlo

Tỷ phú Tadashi Yanai hiện biết đến như doanh nhân giàu có nhất Nhật Bản hiện nay cùng với số lượng tài sản ước tính vào khoảng 11,5 tỷ USD. Trong phân khúc buôn bán các mặt hàng thời trang bình dân như Zara, H&M, Mango, tuy vậy thật ra các sản phẩm thời trang uniqlo xác định rõ vẻ dễ mặc hơn đồng thời dễ dàng dành cho nhu cầu sử dụng hơn chuyện rượt đuổi theo vô số xu hướng thời trang. Sau khi đã thắng lợi mạnh mẽ ở tại thị trường Nhật Bản, nhãn hiệu thời trang Uniqlo hiện tại phát triển ở thị trường nước ngoài, cũng như với tham vọng cao hơn là gia tăng số cửa hiệu ở nước mỹ đến 1000 cửa hiệu trong quãng thời gian không xa.

uniqlo

Định hướng được những mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh cũng như trở thành tên tuổi phổ biến được người dùng nghĩ tới, các items thời trang Uniqlo được gia công với lượng đồng nhất tuy vậy vẫn chắc chắn chất lượng chất lượng tốt với giá cả khá rẻ. Không nhiều người biết rằng, từ 01 cậu sinh viên tốt nghiệp chuyên về kinh tế và chính trị ở tại Tokyo, Yanai lại chuyển hẳn sang ngành kinh doanh và có được thắng lợi mạnh mẽ như ngày nay.

Lịch sử vượt trội của nhãn hiệu thời trang Uniqlo đó là 01 hành trình đến từ yếu tố kiên trì và thông minh đối với việc hiểu được nhu cầu trên thị trường. Như bất cứ đối tượng lập nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng gặp phải rất nhiều lần sai lầm đồng thời gánh lấy thất bại, tuy vậy sau những lần gánh lấy thất bại Yanai không nhìn thấy nỗi chán nản mà lại khám phá cho chính mình nhiều kinh nghiệm quý báu hơn hẳn.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo chính là đơn giản” đồng nghĩa cách thức buôn bán của riêng Uniqlo vẫn đang tìm ra con đường kinh doanh khác biệt hoàn toàn so với hướng đi mà phần lớn tên tuổi khác vẫn đang chọn. Vài trang phục thường gặp gồm có áo phông, những kiểu quần legging, quần jean cũng như những kiểu áo len có mức giá tương đối vừa phải, tuy không hề đua theo mốt tuy thế lại luôn phục vụ khá tốt riêng cho trang phục của người tiêu dùng với cuộc sống thông dụng. Theo Yannai, những mẫu mặt hàng thời trang Uniqlo chắc hẳn làm người mặc luôn thấy dễ dàng hơn đồng thời chẳng bao giờ phải e ngại về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Xem ngay các mặt hàng về thương hiệu Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Một vài kế hoạch Marketting của nhãn hiệu thời trang Uniqlo sử dụng cực kỳ đầu tư. Trong đó có việc mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic để làm đại sứ thương hiệu hồi tháng năm và cách đây không lâu đó là dùng hình ảnh mèo Maru làm đại sứ hình ảnh quảng bá cho thị trường Mỹ. Chiến lược marketing đã được tổ chức ở buổi khai trương cửa hiệu tại San Francisco của Uniqlo đã khá nổi bật. Nhiều xe buýt di chuyển quanh thành phố này đều được có mặt pr về Uniqlo. Tờ báo Sunday San Francisco Chronicle in quảng cáo củahình ảnh Uniqlo. Người dân thì được thông tin về chương trình tặng miễn phí áo phao siêu nhẹ nhàng dành cho những người mà may mắn dành cho năm trăm khách mua đầu.

Khác với rất nhiều hãng điều hành tại Nhật Bản hầu như bị hoạt động theo phương thức cũ & khá e dè cho việc chọn lựa ngôn ngữ khác thay cho ngôn ngữ truyền thống, ông Yannai có nhiều suy nghĩ cực kì tiến bộ và sâu sắc hơn hẳn khi chọn tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ ưu tiên hàng đầu của riêng công ty. Tham vọng của ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo là làm cho công ty là nhà kinh doanh thời trang giá rẻ phổ biến mọi nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét