Thể thao

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Để giúp đấng mày râu tìm chọn áo thun nam phù hợp

Trong khi chọn sắm áo thun nam – món đồ không thể thiếu của mọi người, bên cạnh vấn đề để ý đến kiểu dáng & sắc màu bạn cũng hãy chú ý nhiều đến một số điều khác. Các chàng đã biết phải làm sao để chọn quần áo vừa vặn với chính bạn hay chưa? Ngay bên dưới chính là nhiều lưu ý để có được 1 cái áo phông lý tưởng.

ao thun nam

Để chọn mua được một kiểu áo thun nam chuẩn, ta phải để ý đến mỗi 1 chi tiết nhỏ nhặt trong cái tổng thể lớn.

Đầu tiên chính là chỗ cổ của cái áo



Hãy chọn lựa 1 số dạng áo thun nam với kích cỡ cổ khác biệt với các kích cỡ áo thun không giống nhau. Với những loại trang phục, nhất làáo pull namthì vấn đề chọn sắm 1 cái áo với phần cổ phù hợp vô cùng cần thiết. Nếu chúng quá lớn nhìn chả được cân đối còn nếu như bé quá sẽ gây ra cảm giác bức rức ức chế. Hiện tại có khá nhiều dạng cổ áo đa dạng như là cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thỏa sức để cho các bạn chọn lựa song nên cân nhắc đến sự cân đối với dáng vóc của bản thân nhá.

Phần tay áo thun



Phần tay áo không nên dài quá. Tuyệt đối không chọn mua một số mẫu áo với tay áo độ dài hơn hai phần ba tính từ vai đến chỏ. Tốt hơn hết cần tìm chọn nhiều mẫu áo thun nam với chỗ nếp ống tay hơi hơi bó vào một xíu sẽ đẹp hơn rất nhiều. Vị trí đó phải được làm thật chặt. Và mọi người cũng không nên chọn một số mẫu áo có đường chỉ bị phồng lên hoặc là không chặt chẽ, chúng sẽ làm hỏng vẻ đẹp của cái áo thun và chẳng bền qua vài ba lượt giặt.

Xem thêm hình ảnh áo nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng tương tự cổ áo, phần thân áo ta cũng cần chọn sao cho vừa vặn với mỗi 1 dáng vóc của bản thân mình. Với 1 vài chàng trai sở hữu bụng 6 múi hoặc là body thì hãy nên chọn mua những loại áo thun nam hơi bó 1 chút sẽ giúp phơi ra vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn. Còn đối với những chàng trai khác thì lựa chọn phần thân áo thắt nhẹ một tí là đúng chuẩn, vừa dễ chịu lại vừa ôm ngực & bụng tạo cảm giác có hình thể. Thân chỉ nên dài xuống hông khoảng 5 tới 10cm, đừng nên chọn mua 1 số chiếc áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho người mặc sở hữu 1 xì tai thực sự nực cười đó nhe.

Chọn áo thun nam có khuy



Nó là một tùy chọn khác với một vài loại áo thun nam ấn tượng hay là 1 vài loại áo thun cổ bẻ. Trong lúc chọn kiểu dáng áo thun đấy mọi người cần quan tâm các điều sau: đầu tiên chính là mép vải viền khuy được may bởi hai lớp như vậy nhìn sẽ đảm bảo và thời trang hơn. Thứ hai đấy là đường viền đấy đừng nên dài quá. Của 1 số chiếc áo thun cổ bẻ thì nếu như dài quá đảm bảo sẽ khiến bạn bị thấp đi khá nhiều đó nha. Bên cạnh đó các bạn cũng không nên tìm chọn một vài kiểu áo có khuy quá to do áo thun nam là 1 món đồ mang style dễ chịu, tươi sáng. Nếu như quá rườm rà sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Các bạn có thể chọn mua các sản phẩm thời trang nam và áo phông nam trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét