Thể thao

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Khám phá về cội nguồn của các mẫu giày oxford nam

Giày tây oxford vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh do vẻ ngoài lịch thiệp & trang trọng vốn có của nó. Chúng còn được mọi người đánh giá là một trong các mẫu giày Tây đẳng cấp hơn cả dành cho các mày râu sành điệu. Cùng lịch sử lẫy lừng hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ ngoài truyền thống & ngày nay giày oxford nam luôn luôn chiếm lĩnh mọi trái tim của các say mê thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy cùng nhau khám phá về loại giày tuyệt vời này nhé 

Scotland & Ireland chính là nguồn cội của những loại giày oxford nam lừng danh. Ngày trước kiểu giày oxford cũng còn có 1 danh xưng khác là Balmoral tên của lâu đài Balmoral – nơi hoạt động của anh thợ tài tình đã làm nên kiểu giày tây lịch lãm này, thế nhưng khoảng thời gian sau nó lại được đổi tên thành oxford, lấy tên của 1 ngôi trường học. Điều thú vị là người Anh di trú tới Mỹ họ vẫn yêu thích và sử dụng cái tên gọi gốc là Balmorals.

Vẫn chưa có số liệu chuẩn xác về năm xuất hiện của loại giày oxford nam tuy vậy từ các năm 1800 thì chúng đã có mặt tại Mỹ & dần biến chuyển chóng vánh, lan rộng ra trên khắp các châu lục. Oxford từng nằm trong danh sách các đôi giày đặc quyền trong 1 số dịp trang nghiêm, với tính chất bề thế. Cũng nhờ vào người Mỹ màhình ảnh mẫu giày namthế này đến gần hơn với người dùng, cho đến bây giờ chúng cũng vẫn là đôi giày được các bạn nam yêu chuộng nhiều hơn cả.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng và phổ biến trên toàn thế giớimẫu giày oxford namđã được thiết kế lại, thay đổi vẻ ngoài để mà phù hợp với truyền thống vùng miền thế nhưng vẫn giữ đúng nét đẹp & sự sang trọng sẵn có của nó. Nguyên bản giày oxford được chế tác từ vật liệu da thú vật (hầu hết là da bò), phần mũi nhọn, dây buộc & có thể được khoét lỗ bên trên bề mặt và màu sắc chính yếu đấy là màu thông dụng là nâu đen hay đen. Tuy nhiên để cho đáp ứng thị hiếu ăn bận giày oxford nam đã được cập nhật, đa dạng về kiểu dáng & chất liệu.

Bây giờ, giày oxford nam vẫn luôn là nguồn cảm hứng chủ đạo của các nhà thiết kế tên tuổi và 1 số thương hiệu thời trang danh tiếng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Với độ sang trọng sẵn có mà giày oxford nam lúc nào cũng dành được tình cảm của các bạn nam. Giày oxford được các nhà thời trang tên tuổi đánh giá là kiểu giày đắt tiền & thanh lịch hơn cả, là món đồ lí tưởng ở trong phân mảngthời trang namđẳng cấp. Chẳng hề gò bó ở mảng thời trang nam, oxford cũng còn là sự chọn lựa của 1 số cô nàng năng động muốn refresh x-tyle thời trang, cô nàng sẽ thật sự trông năng động hơn trước khi mà mix y phục cùng kiểu dáng giày thế này.

Hãy cùng nhau F5 "gu" ăn mặc của bản thân mình với giày oxford nam để luôn là phái nam tuyệt vời bên trong mắt của các chị em phụ nữ, mày râu mình nhé!

Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm giày dép nam và giày nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét