Thể thao

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Hướng dẫn các bạn các đồ chơi cho bé từ 1-3 tuổi có thể chọn mua

Nếu mà có vài nhóc tì đáng yêu thì có thể hầu hết ông bố bà mẹ đã buộc phải lo lắng trong việc lựa chọn cho trẻ một số món đồ chơi cho bé sao cho dễ thương và an toàn phải không? Đồ chơi cho bé bây giờ vô cùng phong phú & phong phú, tuy nhiên để có thể chọn được dạng đồ chơi đáng yêu hỗ trợ trẻ kích thích thật tốt về trí tuệ và phẩm chất quả là điều chẳng dễ dàng. Nắm được điều này, bài viết xin chia sẻ với bạn một số đồ chơi cho bé dành riêng cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi với những hình khối



Một số các nhà khoa học đã nêu ra là, tốt nhất nên đưa hình khối vào đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ giúp cho kích thích những khả năng khác nhau chẳng hạn sự phối kết giữa tay và mắt, để nhận biết ra các khái niệm về hình dạng v.V… Mẹ có thể chọn mua một sốđồ chơi cho bé làm từ gỗcó một vài hình dạng quen thuộc, gam màu đa dạng, đặc biệt là kích cỡ cần cầm vừa tay để bé dễ dàng cầm nắm được. Chỉ nên bắt đầu với các hình ảnh không quá cầu kì chẳng hạn như hình tròn, hình vuông, hình tam giác sẽ là tốt hơn cả.

Chơi với những chiếc xe mô hình



1-3 tuổi là khoảng thời gian trẻ hay tự ý tìm hiểu và sinh hoạt. Các bậc cha mẹ tốt nhất nên sắm đồ chơi cho bé là 1 vàidạng xe mô hìnhđồ chơi bằng nhựa với kiểu dáng ngộ nghĩnh rồi trẻ vui vẻ cưỡi trên chúng. Lớn lên 1 chút, các bạn hãy thử chọn đồ chơi cho bé là vài chiếc xe mô hình với hình dáng trong đời sống như là chiếc xe cứu hỏa, xe cảnh sát nhờ đó sẽ giúp bé vui vẻ hẳn với 1 vài trò chơi do chính bé suy nghĩ ra một khi nhập vai một con người quen thuộc cho xã hội. Lúc trẻ cũng đã 03 tuổi lúc đó một chiếc xe đạp là thích hợp để các bé dễ dàng tập luyện hằng ngày khả năng vận động giữa bàn tay, chân, cặp mắt để có thể chạy xe, duy trì sự thăng bằng & linh hoạt khi giải quyết nhiều tình huống khi trưởng thành đấy.

do choi tre em

Chơi đùa cùng quả banh lăn tròn



Những quả bóng cũng là món đồ chơi cho bé lý tưởng, không những trợ giúp bé luyện tập thể thao mà sau mỗi lần chơi cùng, bé có thể ăn uống rất ngon miệng & nhiều hơn nữa. Khoảng hai tuổi, bé có thể chơi rất nhiều trò chơi với những quả bóng: ném bóng, đá, chạy theo những quả banh. Khi trẻ đã chơi đùa quen, bạn hãy thử làm ra 1 cái gôn nho nhỏ và chỉ dẫn bé sút bóng vào gôn. Ở cách thức này, các bé tập luyện được yếu tố phối hợp tay - chân - mắt và sự tập trung vô cùng tốt. Lúc đầu các mẹ hãy vạch ra cái gôn to hơn một chút để trẻ không buồn một khi chưa thể đưa được bóng vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Kĩ năng ứng xử ở trong xã hội là cực kỳ quyết định cho trẻ về sau, cho nên nhằm phát triển yếu tố ở khoản quan hệ xã hội & ứng xử tình huống các bạn hãy tìm kiếm những món đồ chơi cho bé chẳng hạn như gấu bông và cả những chú búp bê tinh nghịch. Khi xuất hiện 01 người bạn chơi cùng, trẻ có thể nói chuyện cùng những bạn của bé nhiều cách nghĩ ngây ngô và biết nói lên lời xin lỗi hay cám ơn những khi cần thiết. Chơi cùng với gấu bông & những con búp bê sẽ đem lại những tình huống để các bé bắt đầu quyết định, không ít trường hợp các bạn có thể quan sát được cách xử trí của trẻ đồng thời mách cho bé đúng lúc. Nếu mà có quan sát thật kĩ đến các câu nói giao tiếp của các bé với thú bông hay những chú búp bê, chúng ta có thể lắng nghe được những lời nói kể cả những lời khen chê của trẻ để cho bạn nhỏ của bé, điều mà trước kia bạn đã 1 lần nói với trẻ đấy nhé.


Xem thêm nhiều sản phẩm về đồ chơi cho con :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-choi-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét