Thể thao

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nổi bật thời trang Thu Đông 2014/2015

Thu Đông năm 2014 sẽ là giai điệu thời trang unisex model của cam nóng bỏng, xanh quyến rũ, đen trắng lịch lãm.

Sự huyền bí châu Á dần trở thành 1 miền phát triển của hàng hiệu. Thời gian gần đây, thời trang tìm tới miền cảm hứng châu Á lấy làm ý tưởng cho các bộ quần áo ngày càng nhiều. Mặc cho cảm hứng Phương đông vừa làm chao đảo từ sàn diễn đến đường phố trong suốt mùa mode Hè Xuân 2014 năm nay, các tín hiệu ở thị trường cuối năm nay đang âm thầm khẳng định một việc, Phương đông với nền văn hoá huyền bí đang biến thành 1 gia vị đặc biệt cho nhiều nhà thiết kế. Vấn đề dễ nhận ra nhất của trào lưu này chính là những hoạ tiết nhìn-là-biết tới từ đất nước hình tổ chim với đặc trưng hình long lân quy phụng hay phong cách ở những bức hoạ đặc sắc thời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ nhắm tới Trung Hoa – đất nước đang hứa hẹn sẽ là chỗ tiêu thụ số một quốc tế vào năm 2015, mà còn dẫn xu hướng thời trang cập bến xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ xưa đã dành nhận xét đặc biệt cho quốc gia Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho bạn đọc thấy rõ bởi hình ảnh những trang phục đậm ý nghĩa từ bộ áo kimono, các hoạ tiết sặc sỡ tưởng nhớ mùa hoa anh đào…



Thiên nhiên. Bỏ qua những hiến pháp bảo vệ thú rừng hoang dã, mặc các cuộc phản đối của những người yêu muông thú, thời trang vẫn luôn hướng tới thế giới hoang dã, đặc biệt mỗi khi không khí đông tràn về. Dường như tiếp bước từ sự thành công tại Xuân Hè 2014 cùng Chớm Thu 2014, họa tiết da báo đang nối tiếp giữ một vị trí không thể vắng tại mùa mốt này. Bên cạnh đó, lông báo tái chiếm khuynh đảo sàn diễn trên tất cả khuôn diện, từ áo choàng cho đến linh kiện như túi xách & giày dép. Và rồi, Thu Đông 2014/2015 sẽ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết da trăn và sọc vằn.

Váy ngủ. Chắc hẳn chúng ta chưa kịp quên hình ảnh chứa nhiều thảo luận ở bà vợ Vic ở một giải đấu tennis gần đây. Bên cạnh các trang phục lịch Sự, người vợ bốn con này lại mặc bộ váy hệt váy ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Nhưng khẳng định ngay là, kiểu váy nhận cảm xúc từ những thiết kế váy ngủ này đang được giới thời trang đánh giá như một trong các dấu ấn thời thượng ở mùa Thu năm nay. Nhắc đến xu hướng này thì phải nhắc đến Marc Jacobs khi chuyên gia đa tài này đã đem đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 các trang phục lấy cảm hứng từ phòng the của phái đẹp.

Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về thoi trang unisex :http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét