Thể thao

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Giúp phái mạnh tìm chọn áo thun nam chuẩn

Lúc lựa chọn áo thun nam – item không thể nào thiếu của các chàng, bên cạnh vấn đề chú ý đến chủng loại & sắc màu các bạn nam cũng cần phải để ý nhiều đến 1 vài điều khác nữa. Các bạn đã biết làm thế nào để chọn áo quần vừa vặn với bản thân hay chưa? Ngay bên dưới đây là một vài cân nhắc để mang về 1 chiếc t-shirts hoàn hảo.

ao thun nam

Để tìm kiếm được một cái áo thun nam nổi bật, mọi người cần để tâm tới từng bộ phận nhỏ nhặt ở trong tổng thể lớn.

Đầu tiên là phần cổ áo



Hãy chọn lựa 1 số dạng áo thun nam có đường kính phần cổ khác biệt với các size áo riêng biệt. Với những dòng trang phục, đặc biệt làáo phông namthì chuyện chọn một mẫu áo sở hữu cổ vừa vặn cực kỳ quan trọng. Nếu mà nó quá lớn nhìn chẳng được đẹp mắt còn trong trường hợp bé quá sẽ gây bực bội ngộp thở. Năm nay xuất hiện vô số loại cổ áo khác biệt ví dụ cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… thoải mái để bạn chọn lựa thế nhưng phải quan tâm đến nét cân đối với hình thể của mình nha.

Tay áo thun



Phần tay áo thun không được dài quá. Nhất quyết tránh chọn 1 số loại áo thun có phần tay độ dài hơn 2/3 kể từ vai áo tới chỏ. Tốt hơn cả cần phải lựa chọn nhiều mẫu áo thun nam có chỗ ống tay hơi bó vào 1 chút sẽ bắt mắt hơn nhiều. Khu vực này cần được làm chắc chắn. Và các bạn cũng đừng chọn 1 vài cái áo có chỗ chỉ bị phồng lên hay là không chặt chẽ, nó sẽ làm mất nét đẹp của chiếc áo & chẳng được bền lâu qua 1 số lần giặt giũ.

Xem thêm hình áo thun nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng giống như phần cổ áo, phần thân áo các bạn cũng cần tìm kiếm cho hòa hợp với mỗi 1 dáng vóc của bản thân mình. Đối với các bạn trai có bụng 6 múi hay là body thì cần lựa chọn những cái áo thun nam hơi hơi ôm 1 chút sẽ giúp phô bày nét đẹp quyến rũ, cuốn hút. Còn với nhiều anh chàng khác thì lựa chọn thân áo thắt nhẹ 1 chút là hoàn hảo, vừa tự nhiên vừa ôm ngực và vòng bụng tạo ra cảm thấy có hình thể. Thân áo chỉ nên dài quá hông tầm 5 đến 10cm, đừng nên chọn mua các kiểu áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến người diện có 1 gout ăn mặc thật tức cười đấy nhe.

Chọn lựa áo thun nam có cúc áo



Đó là một chọn lựa thêm đối với các chiếc áo thun nam style hay các chiếc áo pull cổ bẻ. Mỗi khi tìm kiếm những kiểu áo thun này ta cần quan tâm nhiều quy tắc sau: thứ nhứt chính là chỗ vải viền cúc áo nên may bởi 2 lớp như vậy nhìn sẽ đảm bảo và phong cách hơn. Tiếp theo đấy là chỗ viền đó không nên dài quá. Của 1 số loại áo pull cổ bẻ thì nếu như dài quá đảm bảo sẽ khiến cho người mặc bị thấp đi rất nhiều đó nhá. Đồng thời mọi người cũng đừng nên chọn 1 vài loại áo có khuy quá "bự" do áo thun nam là 1 item thời trang sở hữu x-tyle mát mẻ, tươi sáng. Nếu như quá rườm rà sẽ làm mất vẻ đẹp vốn có của chúng.

Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét