Thể thao

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng tìm hiểu một số xu hướng áo thun nam 2014 này

Xu hướng thời trang nữ giới cùng với vô số kiểu dáng, còn đối với các chàng trai chỉ loay hoay ở những item đơn giản quần jean, áo phông, áo khoác. Trong đó, áo thun nam được coi là thứ không thể nào thiếu đối với các chàng trai. 2014 này, những loại áo nào đang được sử dụng nhiều hơn cả? Cùng tìm hiểu nhe.

ao thun nam

Các chàng cũng đừng quá chán nản bởi vì chẳng có nhiều lựa chọn và không được như các bạn nữ thích diện như thế nào cũng có. Cùng nhau tham khảo nhữngmẫu áo thun namvừa đẹp lại vừa phong cách dưới đây.

Áo thun trơn



Năm nay, những mẫu áo pull trơn chính là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều chàng trai yêu chuộng x-tyle từ giản dị cho đến hiện đại. Nó đem lại 1 vẻ đẹp giản dị nhưng cực kỳ menly. Nên cải đổi xì tai thường ngày bởi nhiều mẫu áo thun nam trơn cùng quần jean hay là kaki cùng màu sắc, đảm bảo sẽ nổi trội không kém gì nhiều set trang phục lùm xùm, phức tạp.

T-shirts in số hay là chữ



Những loại áo phông in số hay là slogan tinh tế, không cầu kì cũng đem đến sự cuốn hút thật là rắn rỏi giành cho những anh chàng yêu chuộng vẻ giản đơn. Loại áo phông ấy thật cuốn hút dựa vào nhiều con số to lớn phía trước hay là phía sau cái áo, các bạn hãy tưởng tượng nó tương đối giống với áo của những cầu thủ đá bóng hoặc là bóng bầu dục. Bên cạnh 1 số dòng áo trang trí số thì áo phông in slogan cũng đang được ham chuộng với rất nhiều câu châm ngôn ấn tượng, ngộ nghĩnh chả đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể kết hợp giữa số cùng với chữ viết để tạo ra 1 loại áo đúng với kiểu bản thân yêu thích nhé.

ao thun nam


Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm thời trang nam và áo thun ở đây.

Áo phông sọc kẻ



Khá nhiều bạn thường cho rằng đây chính là phong cách đã lỗi thời. Đúng vậy song chúng vẫn sở hữu một sức hút rất lớn với các tín đồ thời trang style retro. Dầu nó khá kén chọn người diện nhưng mà khi có thể mix item thời trang ấy, ắt hẳn sẽ vô cùng lôi cuốn khi các chàng đi ra đường.

Áo thun nam trang trí chi tiết



Không chỉ các bạn gái mới có quyền ăn bận những dòngáo thun in các chi tiếthoạt họa cá tính, nhiều mày râu cũng muốn bản thân thật tỏa sáng, thật lung linh cùng nhiều item thời trang ấy. Với một số chàng trai yêu thích phong thái năng động thì kiểu áo thun nam ấy sẽ là 1 trang phục chả thể nào thiếu được những lúc ra phố. Bên trên cái áo được trang trí khá nhiều hình ảnh không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Oggi, … đến một số hình ảnh vui tươi độc đáo từ nhiều tác phẩm hoạt họa đầy màu sắc. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp chúng chung với quần blue jean & đôi giày vải, đảm bảo sẽ rất là bắt mắt cho coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Món đồ này chả được phổ thông gì cho lắm nhưng đôi khi cánh mày râu cũng phải nâng cấp gout phát chán hàng ngày bởi cácmẫu áo thun namnày. Có thể một số người tìm kiếm nó bởi nom nó độc, ngộ ngộ song thiệt ra nó có 1 x-tyle thời trang, cuốn hút tới không ngờ đó nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét