Thể thao

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Phối đồ thanh lịch với giày oxford nam

Hiện hữu bên trong số những món đồ giúp bộc lộ vẻ ngoài lịch sự, hấp dẫn trong style thời trang thu – đông hiện nay là item thời trang giày oxford nam. Item này sẽ giúp cho đấng mày râu thể hiện vẻ ngoài thiệt sành điệu theo kiểu thời trang địch thật. Dưới đây sẽ là 1 vài lời khuyên để giúp chàng mạnh dạn thể hiện nét đẹp quyến rũ với những bộ quần áo đặc biệt.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin nói chung chung về giày oxford nam, chúng còn được gọi tên là Balmorals. Đây là loại giày được làm từ da, phần dây buộc có tone màu đen & khép kín. Nó được thiết kế đặc trưng nhờ vào miếng đáp có viền xung quanh hoặc là được khoét những họa tiết tỉ mỉ như nhiều lỗ tròn, rãnh,… và chỗ đế giày chẳng có gắn cao su dẻo. Tuy thế, hiện giờ chúng đã được cách tân đi rất nhiều nhờ nhiều designer trẻ. Item này có thể sẽ được làm bằng da lộn, da nhân tạo,… chủng loại và tone màu cũng rất là phong phú và đa dạng để hợp với gout ăn mặc thời trang hiện tại.

Bằng cách nào để mix đồ thiệt đẹp với hình ảnh giầy oxford nam là vấn đề mà rất nhiều anh chàng đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu tới bạn một vài bí kiếp để nom thật thanh nhã dạo phố mùa thu – đông 2014 này nhe.

Giày oxford nam phối kết cùng với sơ-mi và quần kaki – phong cách nhẹ nhàng nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được xem là cách mix đồ tinh tế hơn cả, được mọi người yêu chuộng nhất do 1 số item thời trang đấy cực kỳ thân quen với các chàng trai. Nhứt là cái áo sơmi trắng cùng với quần kaki sắc màu nâu đất phối kết với đôi giày oxford khá hoàn hảo. Những sắc màu mix cùng nhau giúp cho mọi thứ thật là cân xứng, đẹp mắt. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể mặc chiếc áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng gam màu thật xì-tai. Đi cùng với set đồ đấy chính là dạng cà vạt hay là áo gile cùng màu thật là lịch thiệp.

Phối hợp giày oxford nam cùng với blazer và quần jean cá tính cực kỳ khoáng đạt



Bạn cứ lựa chọn cho bản thân mình set trang phục đó khi bạn thuộc loại người yêu thích sự phóng khoáng thế nhưng vẫn muốn giữ được nét lịch sự của mình. Để cho ra bộ đồ đấy, các mày râu cần phải mix phối 1 chiếc áo pull hay là áo sơ-mi nam một màu ở trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jean & chẳng thể thiếu được một đôi giày oxford nam da nâu tao nhã là đã đủ để sở hữu 1 set áo quần thích hợp dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của tiết trời chuyển giao mùa, các bạn nam cũng cần phối thêm khăn choàng cổ hay là kính gam màu đen mang đậm thời trang.

Giày oxford & suit nguyên cây



Đây được cho là set áo quần lịch thiệp nhất giữa tất cả các bộ đồ khác. Xì tai suit bình thường chỉ thích hợp với những người yêu thích cung cách hơi già một chút, dù thế trong trường hợp các bạn thích phá cách cũng không sao, vậy hãy vô tư phối giày oxford nam với 1 vài item khác dựa theo thị hiếu. Biết đâu bạn sẽ tạo nên một set trang phục đậm dấu ấn cá nhân.


Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng giày oxford - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét