Thể thao

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Để giúp các chàng trai phối đồ cùng giày oxford nam sành điệu

Hiện diện ở trong số nhiều mặt hàng giúp bộc lộ gout thanh nhã, quyến rũ trong bst fashion thu – đông 2014 chính là item thời trang giày oxford nam . Bọn chúng sẽ giúp bạn bộc lộ phong cách ăn mặc thiệt trang nhã đúng chất thời trang đích thực. Tiếp theo sẽ là một số tham khảo giúp bạn dạn dĩ bộc lộ sự quyến rũ cùng một số set quần áo đặc trưng.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin kể sơ sơ về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đấy là dạng giầy được sản xuất bằng chất liệu da, chi tiết dây buộc có màu đen & thắt kín. Chúng được may độc đáo với miếng đáp có viền hay là được đục nhiều hoa văn tỉ mỉ như nhiều lỗ tròn, ren,… & phần đế chẳng có gắn cao su. Thế nhưng, hiện giờ nó đã được cải tiến đi rất nhiều bởi những NTK trẻ. Item này có khả năng được may bằng da lộn, da nhân tạo,… kiểu mẫu và sắc màu cũng khá phong phú để tương ứng vớixì tai thời trangngày nay.

Phải làm sao để có thể phối mix đồ thiệt ấn tượng vớihình ảnh giày oxford namđược xem là nghi vấn mà hàng tá mày râu đang băn khoăn, tiếp theo xin giới thiệu đến các bạn một số bí kiếp để trông thiệt sành điệu xuống phố trong thu – đông năm nay nhé.

Giày oxford nam kết hợp với sơmi & quần kaki – x-tyle tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy là phương pháp phối mix nhẹ nhàng hơn cả, được tất cả mọi người thích hơn cả do 1 số item thời trang ấy cực kỳ quen thuộc với các bạn nam. Nhất là kiểu áo sơ-mi trắng & quần kaki tông màu nâu đất kết hợp cùng vớikiểu giày oxfordkhá là hòa hợp. Những màu sắc mix cùng với nhau làm cho mọi thứ thực sự cân đối, ấn tượng. Đồng thời ta có thể phối hợp chiếc áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng tông màu thiệt thời thượng. Đi kèm với set áo quần đó luôn là cái ca-ra-vat hoặc là áo gile cùng sắc màu cực kỳ lịch lãm.

Mix giày oxford nam chung với blazer & quần jeans nam tính cực kỳ hào phóng



Các bạn có thể chọn cho chính mình bộ quần áo đấy khi bạn thuộc kiểu người ưa thích sự phóng khoáng song vẫn mong muốn giữ lại được vẻ tao nhã của mình. Để làm ra set áo quần đó, các bạn cần phải phối 1 loại áo thun hayáo sơ-mi namtrơn phía trong, blazer khoác bên ngoài cùng với quần jean & chẳng thể thiếu một đôi giày oxford nam vải da nâu thanh lịch là đã đủ để có được một bộ phục trang tuyệt hảo dùng trong mùa thu – đông. Với cái se lạnh của tiết trời giao mùa, cánh mày râu cũng nên đeo thêm khăn quàng hay là kính mắt gam màu đen đậm thời trang.

Giày oxford và suit nguyên bộ



Đó được cho là set áo quần lịch sự hơn hết trong những set áo quần khác. X-tyle suit bình thường chỉ phù hợp với 1 số bạn yêu thích vẻ ngoài hơi chững chạc một chút, tuy vậy nếu như bạn muốn biến tấu cũng chẳng sao, có thể vô tư phối giày oxford nam với những item khác dựa theo sở thích. Biết đâu chúng ta sẽ cho ra 1 set quần áo mang đậm dấu ấn cá nhân.


Xem thêm những mặt hàng về giày oxford nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét