Thể thao

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Xu hướng áo thun nam cuối 2014

 Áo thun nam chính là trang phục chẳng thể thiếu được với mày râu. Phong cách thời trang dành cho bạn gái cùng với khá nhiều chủng loại, còn với các chàng trai chỉ loay hoay ở một số món đồ giản đơn y như nhiều mẫu t-shirts đó. Năm nay, 1 số mẫu áo nào được ưa chuộng hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu nha.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng chớ nên quá chán vì có ít chọn lựa và chẳng được như các bạn gái thích vận như thế nào cũng có. Hãy xem qua cácloại áo thun namvừa thích hợp lại vừa cá tính bên dưới.

Áo pull trơn



Năm nay, một số mẫu t-shirts trơn là lựa chọn số một của khá nhiều chàng trai ưa chuộng xtyle từ đơn giản đến mới lạ. Nó đem đến 1 vẻ đẹp tinh tế nhưng lại rất mạnh mẽ. Có thể thay đổi phong thái hằng ngày bởi những mẫu áo thun nam trơn với quần jean hoặc là kaki cùng màu, chắc chắn sẽ tươi tắn không kém nhiều set đồ rườm rà, rối beng.

Áo pull trang trí số hay là slogan



Những mẫu áo phông in số hay là chữ đơn giản, không được lòe loẹt cũng mang tới lực hút thật là trẻ trung dành cho nhiều anh bạn yêu thích nét tinh tế. Chiếc áo thun này thật là bắt mắt dựa vô các con số to tướng phía trước hay là sau chiếc áo, chúng ta cứ mường tượng chúng khá là giống với áo của những cầu thủ đá bóng hay là bóng rổ. Cùng với nhiều dòng áo được in số thì áo phông in chữ viết cũng được nhiều người yêu chuộng với muôn vàn câu slogan đặc biệt, ngộ nghĩnh chả đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng phối hợp giữa số cùng với chữ viết để tạo ra một cái áo y như mẫu bản thân ưa thích nhe.

ao thun nam


Chọn mua những sản phẩm về áo pull nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo sọc kẻ



Một số bạn thường hay cho rằng đây là style đã lỗi thời. Đúng nhưng mà chúng vẫn mang 1 sự cuốn hút rất mạnh đối với những fan ưa chuộng style cổ điển. Tuy là chúng khá kén người diện nhưng một khi có thể diện món đồ đó, chắc hẳn sẽ vô cùng tươi tắn mỗi khi các chàng trai ra phố.

Áo thun nam được in kiểu tiết



Không chỉ có chị em mới có quyền mặc các mẫuáo trang trí các họa tiếthoạt họa cá tính, các mày râu cũng hy vọng bản thân mình thật mô đen, cực lung linh với những item thời trang này. Với khá nhiều anh bạn ưa chuộng vẻ ngoài hồn nhiên thì chiếc áo thun nam đấy được xem là 1 item chả thể nào thiếu được mỗi lúc ra phố. Ở trên chiếc áo được trang trí 1 số hình không giống nhau từ hoạt hình: mèo tom, Oggi, … đến vô vàn hình in vui vẻ nghịch ngợm từ các bộ film hoạt họa đầy sắc màu. Các bạn có thể dễ dàng phối hợp nó với quần jean và giầy vải, đảm bảo sẽ cực kỳ lung linh cho xem.

Áo thun nam màu lan rộng



Item đó chả được phổ thông gì cho lắm tuy vậy thi thoảng các chàng cũng nên đổi cách ăn mặc nhàm chán hằng này bởi nhữngkiểu áo thun namnày. Có thể 1 số người chọn lựa nó bởi vì nhìn chúng độc đáo, hay hay nhưng mà thiệt ra nó mang một cung cách thời thượng, lôi cuốn tới không ngờ đó nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét