Thể thao

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mách các bạn vài đồ chơi cho bé từ từ 1 đến 3 tuổi nên chọn mua

Nếu bạn đã có các đứa trẻ xinh xắn thì chắc hẳn không ít bậc bố mẹ đã có những lúc lo lắng trong việc chọn lựa cho con yêu những món đồ chơi cho bé thật bắt mắt & an toàn phải không nào? Đồ chơi cho bé hiện giờ thực sự ấn tượng và đa dạng, thế nhưng để mà tìm được dạng đồ chơi trẻ em giúp trẻ phát triển thật tốt về trí tuệ của bé cũng như các phẩm chất tốt quả là chuyện không đơn giản. Hiểu được việc này, bài viết xin sẻ chia với bạn các đồ chơi cho bé tốt cho từ 1 đến 3 tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa với các hình khối



Đông đảo nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy một điều rằng, nên đưa các hình khối vào đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ giúp cho kích thích một số khả năng khác nhau chẳng hạn như sự phối kết giữa tay và mắt, nhận biết những khái niệm ở hình dạng v.V… Mẹ hãy mua 1 sốđồ chơi cho bé bằng gỗmà có những hình dáng, màu sắc khác nhau, đặc biệt là size cần phải gọn nhỏ để bé đơn giản cầm nắm được. Nên khởi đầu bằng các hình ảnh cơ bản chẳng hạn hình tròn, vuông, hình tam giác là hay nhất.

Chơi cùng với những chiếc xe



Một đến ba tuổi chính là những năm trẻ con thích tự ý khám phá & vui chơi. Bố mẹ nên chọn mua đồ chơi cho bé là một sốchiếc xe mô hìnhlàm đồ chơi làm bằng nhựa sạch với kiểu dáng ngộ nghĩnh để cho các bé dễ dàng ngồi trên chúng. Lớn lên hơn chút, các bạn hãy chọn lựa đồ chơi cho bé là 1 vài chiếc xe có hình dáng trong đời sống chẳng hạn xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát nhờ đó sẽ làm các bé vui vẻ hẳn với nhiều cuộc chơi do mình liên tưởng ra những lúc nhập vai 1 nhân vật thường thấy trong cuộc sống. 1 khi bé cũng đã 03 tuổi thì 1 chiếc xe đạp sẽ là phù hợp giúp trẻ có thể tập luyện hằng ngày kĩ năng phối hợp giữa tay, chân, đôi mắt để mà đạp xe, giữ được thăng bằng & nhạy bén ở việc xử lý tình huống khi trưởng thành đấy nhé.

do choi tre em

Chơi đùa cùng quả bóng lăn tròn



Bóng luôn luôn là thứ đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, không chỉ hỗ trợ bé vận động mà sau mỗi lần chơi đùa, các bé luôn ăn rất ngon miệng cũng như nhiều hơn. Chừng 02 tuổi, bé thông thường chơi khá nhiều trò với những quả banh: ném bóng, đá, rượt đuổi theo những quả bóng. Một khi bé đã chơi đùa quen, các bạn cứ làm ra 01 cái gôn đơn giản cũng như hướng dẫn trẻ đá bóng vào gôn. Bằng việc này, trẻ luyện được vấn đề phối hợp tay - chân - mắt vô cùng tốt. Lần đầu các mẹ hãy vạch ra cái gôn khá to 1 chút để bé không nhanh chán nản lúc chưa thể đưa được những quả bóng vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Khả năng ứng xử xã hội là vô cùng quyết định dành cho bé khi trưởng thành, vì thế để mà phát triển yếu tố đối với giao tiếp trong môi trường xã hội & xử trí các tình huống bạn cần chọn vài món đồ chơi cho bé giống như các loại gấu bông kể cả búp bê đáng yêu. Khi xuất hiện 01 người vui đùa cùng, các bé có thể tự tin tâm sự cùng với người bạn của mình nhiều suy nghĩ dễ thương đồng thời có thể "thổ lộ" lời xin lỗi kể cả cám ơn 1 khi cần thiết. Chơi đùa với gấu bông & búp bê sẽ tạo nên một số tình huống để bé bắt đầu hành xử, khá nhiều trường hợp chúng ta có thể nhìn vào được cách xử trí của các bé & mách cho các bé kịp thời. Nếu như có quan sát một cách thật kĩ đến vài lời nói quan hệ của bé với thú bông hoặc búp bê, bạn có lẽ lắng nghe được mọi lời khuyên và cả lời khen của các bé dành riêng cho người bạn của các bé, những điều mà trước kia các mẹ đã một lần nói đến với trẻ nữa đó.


Các bạn nên chọn mua những sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho trẻ tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét