Thể thao

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Giày oxford nam & những xu thế mới nhất năm nay

 Giày oxford nam hẳn là không còn mới mẻ đối với không ít anh chàng ưa thích x-tyle thanh lịch. Đặc biệt là với kiểu thời tiết se lạnh, sắc cam giữa các ngày chuyển giao mùa, chúng lại càng chứng tỏ sức lôi cuốn mạnh mẽ của mình trước phái mạnh. Xu thế oxford mới nhất hiện thời là gì? Cùng xem qua nhé.

hinh anh giay oxford nam dep

Lúc xưa, kiểu giày này chỉ được sử dụng ở trong một vài sự kiện trọng đại, lễ thức. Về sau, cùng với sự phát triển và lan rộng trên những châu lục nó càng cải biến một tí song vẫn giữ được vẻ thanh lịch và quý phái sẵn có của đôi giầy. Các đôi giày oxford nam truyền thống chủ yếu được chế tạo từ da bò với màu nâu, chi tiết mũi nhọn, có thêm dây buộc.

Hiện giờ, với xu hướng retro màu nâu, giày oxford nam còn cho thấy bản thân là một phụ kiện cực kỳ lôi cuốn nhờ 1 số biến thể mới lạ nhất ở kiểu dáng, tông màu, chất liệu,… Mỗi một kiểu dáng lại mang một phong cách khác nhau dành riêng cho những chàng ưa chuộng phong thái riêng biệt. Vì thế mà vấn đề có 1 đôi giày oxford nam ở trong tủ áo quần là một điều hiển nhiên.

Khi giày oxford mix phối cùng chi tiết sọc kẻ



Chả gì hợp với x-tyle lịch thiệp của những kiểu giày oxford nam bằng họa tiết kẻ sọc – được xem là 1 trong nhiều kiểu tiết truyền thống & lộng lẫy nhất. Để đẹp hơn cùng với set đồ đó, các chàng trai cần chú trọng vào những tông màu đen & trắng. Một chiếc t-shirts dài tay hoặc áo sơ mi sọc kẻ đen trắng phối mix chung với một đôi giầy oxford thiệt nổi trội và thanh lịch. Hãy tạo ra sự nhấn nhá cho set quần áo đấy bằng vài item kèm theo giống như kính, mũ tone màu đen hay là trắng ắt hẳn bạn sẽ cực lôi cuốn mỗi khi ra phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng quần jean



Quần Jeans nam& oxford được xem là sự hòa quyện khá là tuyệt vời khi trộn lẫn giữa nét lịch sự của mẫu giày và ngang tàng của jean ắt hẳn sẽ mang tới một cá tính cực kì thú vị. Mỗi khi dùng bộ đồ ấy, các bạn tốt nhất nên chọn lựa những kiểu quần ngắn tới mắc cá để “chừa đất diễn” chohình ảnh oxford namnhé. Chính sự nổi bật ấy làm ra phong cách độc đáo của mình. Gợi ý là hãy phối cùng với t-shirts hoặc là với một vài mẫu sơ mi đơn giản.

Oxford & áo khoác



Đối với sự kết hợp này, bạn sẽ có được 1 xì tai thật là sức mạnh song chẳng kém phần quyến rũ. Bạn có thể dễ dàng phối nó với nhiều loại áo khoác ngoài như blazer, khoác da,… đều thích hợp.

Giày oxford &quần ngắn



Bộ đồ đó khá là ấn tượng và trẻ trung. Nó có vẻ ngoài tự nhiên và bụi bặm vì thế mà rất nhiều mày râu yêu thích bí quyết phối đấy. Mọi người có thể chọn short jean hoặc là kaki cùng với bất kì tone màu cũng đều thích hợp cả vì giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Người dùng có thể chọn mua nhiều sản phẩm giày dép nam và giày nam trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét