Thể thao

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

03 kiểu áo khoác nam được yêu chuộng 2015

Dù là phái nam, thì khi thời tiết trở lạnh chúng ta cũng phải chuẩn bị cho mình 1 vài item để giữ nhiệt thân thể. Và 01 kiểu áo khoác tin chắc là item thiết yếu bên trong tủ áo quần của cánh mày râu. Có vô số kiểu áo khoác nam sành điệu để cho chúng ta có thể chọn dùng phối mix theo đúng gout của bản thân mình.

ao khoac

Cụ thể đối với dáng áo khoác dạ, các chàng trai có thể mix đồ với sơ mi hoặc là áo len mặc cùng với jeans để mà tạo thành vẻ ngoài sành điệu và thanh lịch. Với những kiểu áo khoác nam giản đơn, ta cũng có thể phối mix cùng với vài đôi giầy mô đen, 1 kiểu balo túi xách để hóa thành một anh chàng trẻ trung, phóng túng. Hoặc là trở nên thành 1 anh chàng tính cách, cực "hot" bằng một kiểu giày boot cổ ngắn táo bạo,… Để cánh mày râu có thêm chọn lựa áo khoác nam thích hợp cho mình, dưới đây là 3 lời khuyên lí thú trong ngày lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: form áo khoác thông dụng với vẻ ngoài hiện đại nhưng đơn giản, cá tính có thể phối mix với vô số kiểu áo khác biệt như là: áo thun, sơ mi, quần bò, quần kaki, đây cũng còn là form áo lí tưởng đối với 1 số chàng sở hữu tầm vóc khiêm nhường.

Áo khoác dạ: một trong số những kiểu áo khoác nam được vô số chàng trai ưa thích nhờ kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn. Đối với các anh chàng thích xì tai ấn tượng sẽ chẳng thể nào bỏ lỡ kiểu áo thế này. Ấy vậy mà, chúng cũng khá kén dáng người người bận, vì nếu chúng ta không có được tầm vóc cân đối thì chúng chỉ làm các bạn nhìn trông lùn hơn nữa.

Áo da: 1 chiếc áo khoác nam chất vải da sẽ luôn mang tới vẻ ngoài cực phá cách và manly cho phái nam. Các bạn cũng có thể chọn dùng dáng áo trơn, hay loại áo có đính 1 vài hoa văn nhã nhặn làm điểm hút mắt.

ao khoac

Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng áo khoác phao

Ngoài ra, gam màu cũng chính là một trong những vấn đề quan trọng để tạo nên độ lôi cuốn cho áo khoác nam. Tông màu gợi ý đối với các chàng trai đó là tông màu đen truyền thống, xám tro, xanh navy, xanh ghi hay nâu. Hãy chọn lựa cho bản thân mình 1 dạng áo hợp lí cùng với vóc dáng của các bạn khi mùa lạnh về.

Vào mùa khi, áo khoác nam bằng dạ sẽ có thể ngăn gió, giữ ấm thân thể & đem đến độ thích thú cho mình những khi ra phố. Song song đó, những dạng áo khoác dạ kiểu dáng mô phỏng áo vest là loại áo đem tới cho phái nam phong cách lịch thiệp, manly & chẳng hề mất đi vẻ thời thượng.

Giả sử mình đang đắn đo nên ăn diện như nào để khiến cho bản thân mình nhìn trông sành điệu và mạnh mẽ hơn nữa thì nên mau chóng lựa chọn cho mình một trong những dạng áo khoác nam phía trên đi nhé. Cùng các mẫu áo đấy, đảm bảo cánh mày râu sẽ lịch lãm hơn ở bất kì đâu, nhất là trong đôi mắt của người ấy.

Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét