Thể thao

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Quần áo Zara & các nguyên nhân làm chúng luôn luôn thu hút

Zara được không ít người ví như hãng sản xuất “quick fashion” cùng với những xì tai góp nhặt và ghép lại với nhau tuy thế chúng vẫn được rất là nhiều người tiêu dùng yêu thích. Vì lý do gì nhà sản xuất quần áo Zara lại đạt được sự thành công đó? 1 số hé lộ bên dưới đây sẽ giải quyết được 1 vài thắc mắc của bạn.

Zara

Với nguyên tắc kinh doanh của mình, nhãn hàng quần áo Zara nổi danh bởi áo quần lung linh, giá thấp, luôn luôn hưởng ứng thiên hướng ăn bận gần nhất một cách mau lẹ nhất. Bình thường, một kiểu quần áo Zara chỉ có mặt trong cửa tiệm nhiều nhất chỉ 6 ngày thôi. Trong khi các nhãn hàng khác "tập kết" vô giai đoạn thiết kế để tạo ra các kiểu mẫu quần áo phù hợp với yêu cầu cũng như là xu hướng mới mẻ của các tín đồ thời trang.Nhãn hàng Zarathì chẳng như thế, họ chỉ mô phỏng lại khuynh hướng từ một số hãng thời trang cao cấp mà thôi.

Nhiều nhà thiết kế thời trang ở Zara chẳng tạo nên trào lưu mới thế nhưng họ chuyên gia xác định mọi xu hướng mới mẻ nhất để làm ra 1 món đồ mới. Theo như thống kê mỗi năm nhà sản xuất quần áo Zara tạo ra hơn mười ngàn món đồ khác nhau. Cho nên, designer của Zara bắt buộc phải hoạt động hết sức thì mới đáp ứng nổi.

Nói sơ qua để cho các bạn dễ mường tượng. Tiếp theo là các lí do giúp quần áo Zara luôn luôn hot:

Đầy form dáng



Quần áo Zara mang vô vàn cung cách riêng biệt, chủng loại đa dạng chính vì điều đấy người tiêu dùng rất dễ săn lùng được 1 bộ đồ phù hợp với cung cách của chính mình. Họ cho ra vô vàn hình dáng và hạn chế số lượng. Bình quân, bảy ngày, 1 designer phải cho ra 1 đến 2 loại áo quần. Bởi thế, các mẫu hàng mới nhất khá mau cháy hàng để họ đưa ra các kiểu mẫu mới.

Số lượng ít do đó mau cháy hàng



Nhờ giảm thiểu số lượng trên mỗi mẫu, do vậy mà một số set quần áo Zara luôn nhanh hết hàng nếu các bạn không cập nhập thông tin kịp, thậm chí việc ấy còn tạo nên sự khan hiếm. Với phong cách thời trang thì các món đồ càng hiếm càng quí giá, càng được tìm kiếm. Nếu có một mẫu mã nào đó chẳng được mọi người chọn lựa thì Zara chỉ việc giảm giá khoảng 10% là cháy hàng chóng vánh, đối với những hãng khác nhiều khi 50% vẫn không chào bán được sản phẩm.

Zara

Người dùng có thể mua sắm những sản phẩm quần áo Zara và quần áo zara trên đây


Cửa tiệm trang hoàng đẹp, quyến rũ



Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu quần áo Zara chính là bày trí cửa tiệm. Họ không tập trung nhiều trong khâu quảng bá sản phẩm mà chỉ cần dồn sức lực vào trong chuyện xây dựng những cửa hiệu, tạo một nơi chuyên nghiệp bên trong shop của họ. Zara hay lựa chọn những mặt bằng hấp dẫn nhứt ở những đô thị lớn, trưng bày những kiểu mẫu thời thượng nhứt, tinh vi nhất. Bọn họ có cả 1 đội kiến trúc sư để thực hiện việc này (xem xét địa chỉ, thiết kế bên trong, hình ảnh, màu sắc,…) Chính vì thế, nó đã tạo ra được uy tín & sức hút đối với người mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét