Thể thao

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Lựa mua điện thoại cũ chẳng khó

Đối với nhiều người không được dư dả song vẫn muốn được đi theo công nghệ thì lúc đấy chọn lựa điện thoại di động cũ được xem là một cách chọn lựa hợp lí. Thế thì chúng ta phải quan tâm những gì để tránh bị hố khi tìm kiếm cho bản thân mình 1 vài dòng điện thoại secondhand?

Giá chỉ độ 1/2 khi so với điện thoại chính hãng nên vô số bạn tìm đến nhiều loại điện thoại cũ. Dù vậy giá của nó cũng không được cố định, smart phone càng sử dụng lâu thì lúc đấy giá cả lại càng giảm. Hiện giờ, với việc công bố liên tục ở những dòng điện thoại thế hệ mới nên một số dòng di động vừa giới thiệu đã hạ giá thê thảm. Đây chính là điều cực kì tuyệt vời giành cho những người ví tiền tương đối ọp ẹp tiến sát kỹ thuật mới. Lúc mua điện thoại cũ, mọi người cần phải xem xét thật kỹ lưỡng nhằm tránh mua phải đồ giả, hàng "chế".

dien thoai di dong

Ở bên dưới chính là một vài ý kiến giúp cho mọi người chọn mua điện thoại cũ:

Chớ có sắm ở lề đường hay là những người gạ bán di động nhặt được. Trong trường hợp bạn hám rẻ thì bảo đảm bị gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết bí kíp dụ ngọt của người bán cùng giá cả quá rẻ làm không ít bạn phải ngậm bồ hòn. Vì những mẫu smartphone mua bán ở lề đường là đồ giả hoặc là đã bị tráo sau khi chúng ta đã tính tiền.

Cần phải tới 1 cửa tiệm quen. Với cửa tiệm quen thuộc thì chúng ta có thể nhận được ý kiến nhiệt tình cũng như chả lo sợ bị dụ chọn phải hàng giả. 1 số cái điện thoại cũ đều được các cửa hàng chịu bảo hành ở trong 1 khoảng thời gian. Đối với cửa tiệm quen biết thì bạn còn được thông báo trạng thái thật sự của smartphone để hai bên đều ưng ý.

dien thoai di dong

Một việc rất quan trọng trong lúc lựa chọn điện thoại cũ chính là cần xem xét kỹ càng tất cả bộ phận cũng như là tính năng của chúng. Lúc lựa, các bạn cần coi kỹ con tem và ốc. Cách đấy nhằm kiểm tra coi máy bị bung chưa. Mọi người hãy thử coi kĩ những ốc vít trên smartphone. Đối với di động đã bị tháo ra thì khi đó ở trên ốc vít thông thường có 1 số vệt trầy xước. Mọi người cũng phải xem tem ở trên máy xem coi có bị dán đè hay là không. Công dụng quan yếu bậc nhất ở smart phone chính là nghe & gọi. Các bạn cần test thử bằng phương pháp gắn 1 vài thẻ sim xem xem di động có nhận đủ hay không. Không ít trường hợp cái điện thoại cũ chỉ nhận biết được 1 nhà mạng chính xác thôi. Khi gọi thử, chúng ta căn chỉnh âm lượng xem bộ loa có rè hay là mất tiếng hay là không. Đừng gọi điện vào tổng đài để nghe mà thử kết nối trực tiếp đến người quen để test.

Chúng ta cũng nên "ngó" tới 1 vài chi tiết của cái máy. 1 số bạn lúc lựa mua điện thoại cũ thông thường đều quên test nhiều cổng kết nối trên điện thoại như là lỗ cắm sạc, tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Cũng có khá nhiều bạn mua máy rồi mới biết chúng không sạc được hoặc nghe nhạc được.

Các bạn nên mua sắm các sản phẩm smartphone và điện thoại di động tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét