Thể thao

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Giúp mọi người lựa chọn đồ chơi lego dành cho bé

Lúc này trên thị trường xuất hiện vô số dạng đồ chơi cho trẻ con cùng với rất nhiều mẫu mã & chủng loại. Ở tất cả các kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được phần nhiều người xếp hạng cao nhứt về tính giáo dưỡng, sáng tạo cũng như nhận được sự yêu thích rất nhiều từ các con.

Thương hiệu Legochính là một loại sản phẩm đồ chơi trẻ em sắp đặt của Cty Lego tại Đan Mạch. Bọn chúng gồm có vô số mảnh nhưa cao cấp hình cục gạch vô vàn màu có thể liền với nhau hoặc là một số mô hình người, động vật, cây cảnh,… Chúng có thể dễ dàng lấy ra, ghép vào để tạo thành một vài mô hình mới thật là độc đáo. Tuy nhiên chưa hẳn trẻ nào cũng có thể chơi đồ chơi lego. Từng dạng sẽ tương thích với từng giai đoạn của bé. Bên dưới sẽ là 1 số dòng chia sẻ để mẹ chọn đồ chơi lego lí tưởng cho bé.

do choi lego

Đồ chơi lego giành cho trẻ dưới hai tuổi


Đấy chính là lứa tuổi mà bé con khám phá mọi thứ nhanh chóng hơn hết. Với mức tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, các bạn sẽ được trông thấy sự phát triển của bé yêu ví dụ biết bò biết đi, ăn, bi bô tập nói,… Thời điểm này, tính tình của con cũng dần phát triển. Con sẽ hay suy nghĩ, trải nghiệm các vấn đề mới mẻ quanh bé bởi thế ba mẹ nên lựa chọn cho bé những loại đồ chơi lego size rộng với vô vàn tông màu rực rỡ. Những khi chơi, các mẹ cũng phải ngồi chơi với trẻ để giúp trẻ có được sự định hướng hay nhất.

Lego giành cho trẻ 2 tuổi


Từ 2 tuổi trở đi, trẻ đã biết cách nhìn nhận thế giới qua những món đồ xung quanh. Độ tuổi ấy, trí mường tượng của con lớn khôn thật mạnh mẽ. Bé sẽ hay làm các bạn ví dụ như ăn diện, nấu nướng, đi làm,… Vì thế, mọi người hãy cố gắng chọn sắm những kiểu đồ chơi lego với hình căn nhà, cây cỏ, thú vật,… để cho các bé mặc sức sáng tạo những thứ bản thân yêu mến, các vấn đề nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego giành cho bé ba tuổi


3 tuổi chính là giai đoạn các bé đã bắt đầu biết được khá nhiều vấn đề. Thế nhưng, còn rất nhiều điều để bé học theo. Hãy tìm chọn nhiềuloại đồ chơi lego cục gạch, các con thú, người danh tiếng,… Giai đoạn này, trẻ cực kì thích được đóng vai vào nhiều người & liên tiếp sáng tạo ra nhiều câu chuyện mới lạ cùng với các món lego đấy.

do choi lego

Cho bé từ bốn tuổi trở lên


Lúc này các con đã từ từ phát triển nhận thức của chính mình. Chính vì vậy bạn có thể chọn mua cho bé cưng một số kiểu đồ chơi lego bản lớn & phức tạp cho các bé mặc sức tưởng tượng. Vấn đề quyết định nhứt đó là trong khi trẻ xếp lego bố mẹ cũng cần phải chơi cùng để giúp cho con có thể dễ dàng định hướng được các câu chuyện dựa vô hướng đúng đắn. Tuy nhiên cũng đừng gò bó, buộc trẻ phải làm này làm nọ, điều ấy sẽ làm cho các con sợ sệt không dám tưởng tượng. Lúc các con lớn lên có thể các bạn sẽ phải ân hận bởi đã không cho trí tưởng tượng của các con được kích thích một cách tốt hơn cả.

Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đồ chơi lego -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét