Thể thao

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chọn áo dài cưới phù hợp dáng người

Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp & lộng lẫy trong ngày cưới. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn cho mình những design phù hợp. Cùng tham khảo một vài kiểu áo dưới đây để có được một chiếc áo dài cưới thực sự ưng ý nhé các cô dâu!

Thân hình quả lê: Nhiều cô nàng có thân hình quả lê thường có vòng hông và đùi lớn. Do đó, một chân áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng đó là chọn lọc tối ưu. Hơn thế, bạn cũng nên để ý một chút đến phần vật liệu. Thông thường, những áo dài cưới bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta dày dặn sẽ khiến phần thân áo dài phồng hơn, có công năng tốt trong việc che điểm yếu phần hông và đùi bạn đồng thời giúp cô dâu trông tươi xinh & lộng lẫy hơn. Để giúp vóc dáng thanh mảnh, uyển chuyển hơn, bạn có thể chọn áo dài cưới cổ chữ V khoắc sâu hoặc nhấn nhá bằng ren mỏng vì dáng áo dài xòe rộng có thể khiến cơ thể bạn trông nặng trĩu.



Tham khảo nhiều dịch vụ cưới đang khuyến mãi trên website - ý tưởng cưới

Vóc dáng hình quả táo: Vòng eo quá đẩy đà của bạn sẽ được thon gọn hơn với kiểu áo dài chữ A được nhấn nhá bằng thắt lưng satin sang trọng phần eo. Bên cạnh đó, có một cách khác giúp bạn “đánh lạc hướng” người nhìn chính là tập trung điểm lưu ý vào phần chân áo dài. Bạn có thể chọn những mẫu áo dài cưới cầu ký với phần thân áo dài xếp tầng, bèo nhún, những dải ngọc trai sang trọng, lóng lánh hay phối ren tinh tế sẽ sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và gợi cảm vô cùng. Nói không với những dáng áo dài cưới ôm sát hoặc xòe rộng phần đầu gối nếu bạn không muốn “khoe” điểm yếu hình thể của mình. Các mẫu áo dài cưới có áo quay dáng corset, cổ chữ V ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng 2 của cô dâu.


Xem ngay các mặt hàng về áo dài cưới: http://albumcuoidep.Net/dich-vu-cuoi/ao-dai-cuoi

Sắc vóc ngoại cỡ: Với các nàng sắc vóc ngoại cỡ thì việc mặc áo dài cưới thực sự là một thử thách, bởi dù có đơn giản đến đâu vì chân áo dài cưới trông vẫn cầu kì và có phần "nặng nề" hơn trang phục hàng ngày. Tốt nhất là tốt nhất nên chọn một chiếc áo dài cưới dáng chữ A truyền thống, nhưng có phần chân áo dài dài chấm đất & độ xòe vừa phải. Tối giản hóa tuyệt đối các chi tiết, họa tiết trên áo dài sẽ giúp dáng vẻ bạn nhìn thanh thoát hơn. Hãy né tránh những kiểu áo dài xếp li, áo dài dáng rủ hay lộ rõ đường may quá nhiều kéo dài từ ngực trở xuống bởi chúng sẽ làm cho sắc vóc bạn càng "quá khổ hơn".

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét