Thể thao

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Hè thoải mái cùng với 03 set trang phục khỏe khoắn

Dù ngày tháng hè đang dần sắp kết thúc song khí hậu vẫn còn nóng nực, điều này làm cho mình cảm thấy bức rức & nhọc nhằn, đặc biệt là những khi muốn mặc các set trang phục ôm bó cuốn hút mà ta yêu chuộng. Thế thì phải làm gì để cho mình vẫn ấn tượng, trang nhã mà chẳng cần các vật dụng ôm sát gây nực nọi đấy? Và với 1 số set trang phục tháng hè thời thượng ở dưới đây sẽ có thể giúp phái đẹp tìm kiếm được câu trả lời cho mình.

Sẽ chả có gì là thú vị nếu mà mùa hạ của bạn bị bó buộc bởichọn set trang phụcôm bó, nực nọi, áo quần được làm nên là nhằm khiến cho người sử dụng cảm thấy thoải mái, nổi bật khi bước ra phố. Thế thì nên tạm thời cất các item đó vào trong tủ các bạn nhe và cùng nhau xem qua một số bí quyết mix áo quần lí tưởng cho tháng hè để giúp chúng ta luôn thấy dễ chịu mà vẫn luôn nổi bật bất kì nơi đâu.

Short + Sơ mi thụng



2 thứ đồ items đó tuy giản dị ấy vậy mà không khi nào bị lỗi mốt, quần ngắn, áo sơ mi luôn luôn là lựa chọn ưu tiên với set trang phục của bạn gái trong các tháng hè oi bức. Quần short có độ ngắn toàn hảo giúp các bạn được dễ chịu và thoáng mát ở trong mùa hạ & che đậy những điểm khuyết tại phần hông. Áo sơ mi kiểu thụng có kiểu dáng rộng hơn vóc dáng phái nữ, làm nên nét năng động, tinh tế mà vẫn vô cùng thoải mái.

ao so mi nu dep

Các bạn còn có thể sử dụng một vài kiểu mẫu áo sơ-mi thụng khác nữa để phối hợp chung với chiếc sooc của chính mình cho ra set trang phục xtyle độc. Tuy nhiên đối với một số cô nàng có chiếc đùi to nên chọn lựa các kiểu sooc phần ống rộng, tông màu sẫm để che chắn bớt phần đùi to của mình. Hoặc là 01 loại quần sooc in hoa văn mini như kẻ caro bé, chấm bi… chúng sẽ vô cùng "chuẩn" đối với những cô bạn dáng dấp nhỏ xinh.

Váy ngắn + áo phông nữ kiểu thụng



Với các bạn nữ đầm váy quả thật là một vật dụng chẳng thể thiếu, vậy thì sao ta lại không vận dụng chúng phối với một kiểu dáng áo thun nào đó để mà làm nên set trang phục sành điệu dành cho ngày tháng hè này. Chả những là x-tyle thoáng mát & thời thượng trong mùa hạ, chúng còn là 1 style phối đồ được vô số bạn nữ ham chuộng.

chan vay nu dep


Váy ngắn/short + Ba lỗ bụi bặm



Áo ba lỗ 01 kiểu dáng áo mặc khá là cá tính & cực kì hấp dẫn của bạn gái phối hợp cùng short hoặc chân váy ngắn sẽ tạo ra một set trang phục sành điệu và khỏe khoắn, hợp cùng các bạn gái dáng vóc thể thao khỏe mạnh. Phối mix váy ngắn và ba lỗ thì những bạn gái trông sẽ nghịch ngợm hơn, trông điệu đàng nhưng mà không hề kém cạnh sánh điệu và khỏe khoắn đâu nhé.

Người dùng nên mua sắm các sản phẩm set quần áo và set trang phục tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét