Thể thao

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bắt nhịp phong cách quần áo Zara năm nay

Cuối năm là thời gian để dòm lại phong cách ăn bận trong 1 năm vừa qua. Năm nay, thiên hướng quần áo Zara chẳng có nhiều thay đổi mạnh mẽ, vẫn dựa vào xì tai ăn vận hiện hành với những mẫu mã giản dị nhưng bật lên sự trẻ trung và năng động. Hãy cùng bắt nhịp khuynh hướng phong cách Zara mới nhứt ở trong 2014 này nhá!

Zara

Nói đến xu hướng thời trang giành cho giới trẻ, mọi người thường nhớ ngay tới quần áo Zara. Điểm mạnh của chúng đó chính là tính năng biến đổi tài tình với vô số kiểu mẫu không giống nhau. Hôm nay chỉ được giới thiệu bên trên sàn catwalk nhưng bữa sau, chúng đã được “mài dũa” thành vô vàn mẫu áo quần đời thường hợp mốt. Mỗi một năm,hình ảnh fashion Zarasẽ ra mắt hàng nghìn thiết kế mới mẻ. Trong trường hợp thiết kế đấy chả được người mua hàng đón nhận, chúng sẽ nhanh chóng bị gạch tên khỏi list sản phẩm của Zara và nhiều nhà thiết kế sẽ gắng tạo ra các kiểu dáng mới đúng chuẩn hơn, đặc biệt hơn nữa. Nó chính là chi tiết nổi bật tiếp theo của hãng quần áo Zara. Do đó, nhiều fan trung thành của Zara thường bị thúc giục đến cửa hàng hằng ngày nhằm tìm cho mình những cung cách ăn bận mới lạ nhất.

Đặc điểm nổi trội thứ 3 của Zara chính là giá tiền. Chả giống nhiều nhãn hàng thời trang khác cùng giá cao nhồng, quần áo Zara mang một cái giá người nào cũng có thể chọn lựa được. Nhờ vào các món đồ giá rẻ thế nhưng vẫn bắt nhịp khuynh hướng mới, nó được xem là hãng hút khách nhất, luôn dẫn đầu trong chuyện đáp ứng những xì tai mong muốn của mọi người. Mùa đông này, quần áo Zara vẫn tạo nên dấu ấn với rất nhiều tone màu trầm tối, đơn giản vốn là các phong cách phổ thông vào những ngày se se lạnh.

Quần áo Zara cộng với các đường nét cắt may gọn ghẽ, hiện đại và một số tông màu pastel thế nên nó khá là dễ phối mix. Các bạn có thể thoải mái sáng tạo ra 1 số x-tyle độc quyền cho chính mình mà không phải lo sợ chúng “đánh” với nhau. Ngoài ra, gu color block chẳng phải là "con đẻ" của Zara nhưng mà vẫn được ưa thích nhứt trong những món hàng củathương hiệuthời trang đấy cho nên từ lâu nó đã được xem là mẫu trang phục đặc sắc của Zara. Thậm chí, những người minh mẫn còn nhận ra được dấu ấn của một designer có tiếng nào đó bên trên một món đồ của Zara.

Zara

Nét đẹp tươi tắn của style Zara TRF



Hướng đến các bạn teen, kiểu quần áo Zara TRF mang tới vẻ tươi mới, mới lạ bởi các tông màu tinh tế. Khi cuối thu, xì tai crop-top hoặc những dáng trang phục xòe được coi là trang phục chẳng thể nào thiếu của những cô bạn sành điệu thì đầu mùa đông năm 2014, sự kết hợp giản đơn của áo khoác cardigan hay blazer sẽ nổi tiếng để phù hợp với khí hậu lạnh lẽo. 1 số kiểu tiết da báo, sọc kẻ & ca rô được tiên đoán sẽ được ham chuộng ở trong mùa lạnh năm nay.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng hình ảnh quần áo zara -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét