Thể thao

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Bí quyết giúp sản phẩm của các bạn bán chạy nhiều hơn

Làm ra được 01 mặt hàng & quảng cáo đến khách hàng chính là 1 kì công nhưng bằng cách nào bán chạy mặt hàng đó mới là điểm cốt lõi trong bán hàng mà không phải ai cũng làm tốt được. Thực ra là một vài các nhà bán lẻ đưa ra những items khá ok song lại thất bại hoàn toàn nơi thương trường vì mặt hàng của họ không thể bán chạy được.

Vấn đề thứ nhất chúng ta rất cần hành động một khi mở rộng mặt hàng và dịch vụ của bạn chính là tìm thấy mục tiêu nào đó. Việc này bình thường không dễ tìm được bởi vì các bạn là người có kinh nghiệm đồng thời bạn tự nhiên quả quyết bản thân biết những thứ gì khách mua tiềm năng thật sự cần. Tuy nhiên chuyện này không thực sự đúng. Cần chú ý các bạn không phải là khách mua của bạn. Chúng ta là người bán hàng, họ là người tiêu dùng. Họ lúc nào cũng có các mong muốn, mong ước cũng như động cơ rất khác với chúng ta. Nếu chúng ta dành chút thì gian để có thể đi tìm về vài yếu tố đó, chúng ta có thể định vị sản phẩm từ đó bán chạy hơn nhiều.
ban chay

Lý do lớn nhất khiến hàng hóa của bạn khó mà bán chạy vì các bạn phần lớn nghĩ rằng chúng ta “rõ rất nhiều”, nhưng trên thực tế là khách của bạn không cần biết nhiều việc như bạn. Khách hàng chỉ muốn các cách thức cụ thể cho những vấn đề rõ ràng & sản phẩm của bạn sẽ ngay lập tức bán chạy nếu các bạn có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp mà họ mong muốn. Hầu hết những gì họ cần ở bạn là nói chuyện với họ bằng ngôn ngữ của họ đồng thời giải quyết được các khao khát cụ thể mà họ có. Có như vậy những sản phẩm của bạn mới mong bán chạy.

Các bạn có thể sẽ thực hiện điều này theo một vài phương pháp, thế nhưng 1 trong nhiều giải pháp hợp lý nhất chỉ đơn thuần là nói chuyện trực tiếp với họ. Điện thoại cho khách hàng, hỏi về thứ ngày nay họ rất cần và những thứ gì họ cần tiếp theo. Lắng nghe 1 vài từ ngữ rõ ràng mà khách hàng sử dụng & ghi chép chúng ra. Có thể mất thời giờ song đấy là một khoản đầu tư có thể giúp bạn kiếm được lợi nhuận từng ngày – và nhiều tiền hơn trong túi của bạn.
ban chay

Khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm bán nhanh và bán chạy trên đây

Một trong nhiều cái đáng đặc biệt nhất các bạn sẽ trau dồi được từ khách là thường là họ thích điều khác biệt hoàn toàn đối với những thứ bạn nghĩ rằng bản thân họ đang mong đợi. Chỉ bằng việc lắng nghe những thứ khách hàng luôn muốn đạt chứ không những là những thứ gì bạn suy nghĩ rằng họ dự tính, chúng ta hãy thử thay đổi sản phẩm – & biến nó trở thành 1 món hàng bán chạy từng ngày nhờ vào điều đó.

Ví dụ như bạn là một nsx ra những quyển sách chỉ dẫn cho những người khởi nghiệp. Chúng ta sẽ nghĩ rằng khách hàng của bạn đang mong muốn 01 cuốn sách “làm sao để trình làng những sản phẩm đó” song những gì họ hoàn toàn mong muốn chính là “phải làm thế nào để bán hàng được, đẩy hàng hóa ra chính thị trường & làm cho cho nó bán chạy”. Đó là một sự khác xa khá lớn đồng thời có thể là khách hàng mong đợi nhiều thứ ở sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm của các bạn hơn là những gì các bạn nhận thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét