Thể thao

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn đầm ren tới nơi làm việc hay dự tiệc

Chất liệu ren được coi là cảm hứng chính yếu ở toàn BST áo quần mùa đông 2014 này, một số chiếc đầm ren đang hút khách và trở thành xu thế ăn bận được các nàng mê mẩn hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp cao sang, quí phái mà item này mang lại. Phái đẹp đã có vài bộ đầm cho đông năm nay hay chưa, nếu như vẫn chưa thì tư vấn phía dưới thật hữu dụng cho các bạn đó.

Chất vải ren được những NTK cho ra rất nhiều kiểu cách thu hút phái đẹp chẳng hạn: những kiểu áo sơmi ren, đầm ren, quần ren đến blazer ren… Chúng ta dễ dàng lựa chọn vô vàn mẫu mã để tôn lên nét điệu đàng, cuốn hút của chính mình. Tuy thế, đối với các quý nàng văn phòng thì nhiều loại váy liền với vật liệu ren thường được để ý hơn hết. Vì chúng sở hữu một vẻ đẹp cực kỳ lịch sự, bắt mắt rất thích hợp ở văn phòng.

Bên dưới đây chính là một số tư vấn để chị em điệu đà hơn cùng với đầm ren:

Lựa chọn đầm ren khi đi đến nơi công sở


Đầm ren được coi là kiểu áo không khó tìm thấy, ở trên thị trường phong phú về giá thành & chủng loại. Nếu như chọn đầm ren văn phòng chị em hãy nên chú ý chọn sắm 1 vài kiểu dáng có tone màu đơn giản ví dụ lam lợt, lam nhạt… cần phải tránh một số gam màu chói quá, màu nóng như là đỏ đô, vàng, cam.... Các hoa văn cũng phải tinh tế để tương xứng với tính chất công việc & đừng nên tìm chọn chất vải ren quá mỏng hoặc là quá đột phá để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Dạng váy phối ren cùng màu đối lập là một sự lựa chọn hiện đại dành cho những tín đồ thời trang sang trọng. Phần ren tông màu trầm tối sẽ giúp che giấu đi vòng hai to bự của bạn – nơi mà ai ai cũng sợ bị nhìn thấy. Các bạn hãy phối mix với bít tất cùng tone màu cho đẹp hơn.

dam ren

Tìm chọn đầm ren cho bữa tiệc


Đối với nhiều chiếc đầm ren giành riêng cho tiệc lễ, các bạn cũng cần phải phân riêng nó thành hai dạng đó chính là tiệc ban ngày và bữa tiệc đêm. Trong đó, nhiều kiểu đầm tông màu tươi hợp với những buổi lễ ban ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại phù hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh nến.

Các bạn có thể chọn mua chiều dài của váy đầm tùy theo ý thích của mình. Song, 2014 có nhẽ những mẫu váy - đầm dáng dài được bạn gái ham chuộng hơn hết. Kiểu váy đầm có gam màu sáng được khéo léo làm bật dậy các đường may chạy ngang hông nhằm giúp tôn đường cong cho người diện. Đây còn là dạng váy - đầm có thể hợp lí với những buổi lễ cả ban ngày & đêm. Thế nhưng, với vật dụng tông màu tối và tất đen thì sẽ phong cách hơn nếu mà chúng là dành cho tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên đầu gối lại hợp hơn đối với các buổi tiệc ban ngày.

dam ren

Hy vọng qua một số tham khảo bên trên, phái đẹp có thể tìm mua được cho mình một dạng đầm ren phù hợp để bận đến công sở hoặc là đi ăn tiệc.

Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng đầm ren - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét