Thể thao

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Điều gì đã khiến cho thời trang Zara lúc nào cũng tấp nập khách hàng

Giả như các bạn gái đã có khi mua sắm sản phẩm ở thương hiệu thời trang Zara chắc chắn cảm thấy giựt mình bởi khả năng bắt kịp xu hướng thời trang của hãng. Tất cả xì tai ăn bận lớn trên thế giới luôn được Zara cập nhật một cách nhanh gọn và đầy đủ nhất. Hiện nay Hãng Zara đang là một “gả khổng lồ” ở trên công nghiệp thời trang thế giới và đang có hàng ngàn chi nhánh ở trên toàn cầu. Các điều tạo dựng thành công ở hãng Zara gỏn gọn trong 03 công thức:

Zara

Theo kịp mốt



Nếu những nhãn hiệu cố sức tạo ra 1 “xtyle fashion” thì ở Zara lại đi theo một hướng khác hẳn. Ngoài 1 số mẫu được tạo dáng riêng ở thời trang Zara thì hãng ra sức mô phỏng quần áo dựa trên những nhãn hàng thời trang nổi tiếng Khác, các nhà designer ở Zara chẳng cần tốn phí nhiều trí óc tạo nên điều mới, mà dựa trên kiểu dáng những hình dáng sẵn có để làm nên những loại trang phục mới mẻ hơn trước và đúng cùng yêu cầu người sử dụng hơn hay nói cách khác hãng Zara không cần “làm ra” cái mới lạ mà chỉ “tái hiện” lại nó. Từ thời điểm lên chủ đích đến lúc có hàng thời trang Zara chỉ mất độ trên dưới 30 ngày. Cứ độ 2 tuần thì Zara lại có thể tung ra mặt hàng mới đáp ứng thị hiếu thị trường thời trang.

Zara

Các nhà thiết kế tất bật suốt năm



Thiết kế là một chuyện phức tạp và cần có sự góp sức đến từ nhiều người. Đội tạo dáng của thương hiệu thời trang Zara phải luôn làm việc quần quật cả năm để các mẫu mã mới lạ lúc nào cũng tuần hoàn ngoài thị trường mua sắm. Tìm kiếm cách thức mô phỏng lại các bộ sưu tập & đoán trước x-tyle ăn vận cho 1 hay nửa năm đến dựa vào các mẫu cơ bản trên thị trường.

Zara ngoài việc tìm kiếm gout thời trang thông qua những bảng ghi nhận thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẳn cả một ê kíp “rành rỏi” để mà bắt kịp xu hướng thị trường người dùng qua những cách thức như là: email, gọi thoại, tham khảo ý kiến người qua đường bưu điện, trung tâm thời trang, tại các ngôi trường học, vũ trường, hè phố, khu vui chơi... Để nhìn thấy xem giới trẻ chuộng mặc ra ra sao.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh vềváy ren.

Khối lượng hiếm, khiến người mua phải nhanh tay



Bằng cách làm giảm khối lượng dành cho những form dáng nên thời trang Zara luôn khan hiếm ngoài thị trường mua sắm. Mà thời trang hiếm thì lại thành đắt giá. Các kiểu mẫu đều đổi mới hàng tuần, đến tuần sau mẫu mã khách hàng thích sẽ có thể không còn nữa. Và các cửa hiệu của hãng Zara luôn luôn rộn ràng khách tới mua đồ.

Nếu kiểu dáng không mấy lôi cuốn người mua Zara còn có thể giảm giá để bù thiệt hại, hãng chỉ việckhuyến mại18% trong khi rất nhiều đối thủ phải "sale" tới 50%.

Kiểu dáng phong phú để mà người dùng nhiều sự chọn lựa



Với thời trang Zara, người dùng có thêm nhiều lựa chọn lí tưởng như ý với phong cách của bản thân mình, bởi vì kiểu mẫu lúc nào cũng đổi thay liên tục & phù hợp cùng từng phong cách người bận.


Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng thời trang zara -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét