Thể thao

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đổi mới xì tai cùng với các kiểu áo khoác nam đang làm nên thiên hướng

Để mà "chống cự" cùng cái nắng nóng bỏng da ở VN khá nhiều chàng trai đã tìm đến 1 số kiểu sơ mi hoặc là áo phông dài tay nhằm che chắn ấy vậy mà cơn nóng rát da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì điều ấy mà cánh mày râu bắt đầu chú ý đến các chiếc áo khoác nam trẻ trung, vừa để che nắng lại vừa rất đỗi sành điệu.

Các chàng trai thường chả quá khó tính trong vấn đề ăn vận, song không do thế mà lại buông thả chính mình mặc 1 số set y phục xuề xòa. Không quá cầu kì, mạnh mẽ luôn luôn à thiên hướng với những mày râu. Và đấy cũng là những điều mà các bạn nam cần trong một kiểu dáng áo khoác nam trong mùa thu năm nay. Và với 1 số kiểu dáng áo khoác trên Sendo rất lí tưởng được mách nhỏ dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo nên 1 style mới với mày râu mình.

Áo khoác ngoài vải denim nam tính


Mùa thu 2015 xu hướng vải denim đang trở nên phổ biến và một số dạng áo khoác nam vải denim mau chóng được những bạn nam truy tìm. Chất liệu denim bền bỉ cùng với gamme màu nổi bật sẽ làm các anh chàng nhìn trông lịch lãm, phá cách hơn hẳn, hơn thế nữa nó còn có thể khiến chúng ta trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.

ao khoac nam

Tùy theo gu ăn mặc mà các mày râu có thể chọn dạng áo khoác nam gam màu xanh đen hoặc xanh sáng với các đường mài hoặc là hở rách cá tính. Không những thế set quần áo của bạn sẽ càng nhìn trông phá cách hơn nếu mix áo denim cùng với quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác ngoài quân lính chất lừ


Áo khoác nam kiểu dáng quân lính sở hữu vẻ ngoài rắn rỏi và đường phố đang thu hút sự chú ý của lượng lớn anh chàng. Gam màu xanh lá cây này chả những có sức cuốn hút kì lạ với các mày râu mà cả các bạn nữ chúng đã biến thành gam màu không thể thiếu ở trong tủ trang phục.
Ngoài mà xanh lá, áo khoác quân đội được nhấn mạnh bởi họa tiết ấn tượng đặc trưng của quân đội. Việc này sẽ cực kì hữu dụng mỗi khi các bạn phối mix trang phục, bởi vì chúng rất là dễ dàng dung hòa cùng nhiều trang phục khác nữa, mang đến chúng ta rất nhiều xì tai ăn mặc đẹp mắt. Với kiểu mẫu áo khoác nam như này các chàng trai chỉ cần bận với 1 chiếc áo thun tối giản chi tiết ở trong, 01 chiếc quần jean màu đậm & 1 kiểu giày thể thao là bạn đã thành anh chàng cực nam tính.

Áo khoác blazer lịch thiệp


Mang phong cách tách lập đối với kiểu áo trên, áo blazer nam lôi cuốn ánh mắt của những cô nàng vì bởi sự giản dị mà mạnh mẽ. Chúng ta sẽ tích tắc lôi cuốn được ánh nhìn của bạn gái nhờ vào dáng dấp lịch sự & nhã nhặn của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer rất phong phú về form dáng và sắc màu vì vậy phù hợp cùng rất nhiều trường hợp khác biệt. Nó còn là y phục phù hợp cho một số anh bạn công ty hay trong buổi đầu hẹn hò cùng nàng và vào các dịp đặc biệt.

Bạn có thể mua sắm những sản phẩm áo khoác và áo khoác nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét