Thể thao

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Các kiểu túi xách nam đang được yêu chuộng

Hiện nay cặp xách dành cho đấng mày râu càng ngày càng được yêu thích khi nó được coi là phụ kiện mô đen thanh lịch. Túi xách nam cũng hết sức phong phú từ vô vàn kiểu mẫu cho tới chất liệu vải, nhưng mà túi xách chất liệu da luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì sự tao nhã và sự thuận tiện của chúng.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Hình ảnh túi xách nam trong năm 2014 "dồn" vô chiếc túi xách đựng tài liệu Folio. Những loại túi này có form dáng cực kỳ mô đen thích hợp với các trường hợp khác nhau giúp cho các bạn nam trông thật là cá tính và sành điệu. Dòm sơ qua thì nhiều người đánh giá nó chính là 1 mẫu clutch phiên bản to, bởi nhờ thiết kế như thế món đồ này sẽ là bạn sánh bước của nhiều mày râu thời thượng, sành điệu, thường xuyên đi lại. Dù thế điểm yếu ở dạng túi xách nam này đó là không chứa được nhiều đồ, chỉ có 1 chiếc notebook mỏng, 1 vài tập hồ sơ, chìa khóa, bút, viết, smartphone thôi cũng đã cảm thấy cái túi bị "quá sức" rồi. Vì thế, món đồ này chỉ thích hợp với các bạn nam thường xuyên đi tới đi lui và chả mang theo nhiều món đồ.

Với những chất liệu vải không giống nhau chẳng hạn vải, da thật, thậm chí cả cao su… & những chi tiết và phương pháp phối kết sắc màu tỉ mỉ, chúng luôn luôn đáp ứng các ước vọng của các mày râu thời trang khó tánh nhất.

Túi Briefcase



Đây chính là 1 mẫu túi xách nam có xì tai cổ điển. Nó giản dị với kiểu mẫu hình hộp. Tuy vậy, hiện nay chúng cũng đã được nâng cấp để phù hợp hơn với nhu cầu sống hiện tại. Vẫn là kiểu túi Briefcase thế nhưng chúng có thêm một số ngăn chứa nho nhỏ, có đệm lót để bảo bọc cái notebook, iPad hay là chiếc ĐTDĐ của chính mình. Chúng không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, thanh lịch cho nam giới mà nó cũng bảo đảm sự tiện dụng và hiện đại. Đây là 1 trong những chiếc túi chẳng bao giờ thay đổi kiểu dáng qua thời gian. Đặc biệt những chàng trai văn phòng lịch sự rất chuộng loại túi xách nam đó. Lịch sự nhất lúc nào cũng là vật liệu da cùng với tone màu đen bóng hay nâu da bò.


hình ảnh túi xách nam

Khách hàng có thể sắm nhiều sản phẩm túi xách nam và túi xách nam đẹp ở đây

Túi xách Holdall



Được design giống một loại túi dã ngoại, túi holdall là món phụ kiện hoàn hảo dành cho 1 số bạn trai yêu thể thao hay cần phải đi xa. Kiểu túi này có ưu điểm chính là to, đựng được vô số món đồ tinh linh mà các chàng trai luôn cần. Kiểu túi xách nam ấy có thiết kế dạng hình vuông hay dạng thùng rượu với quai cầm mềm mại, thêm dây đeo có thể tháo ráp nhằm mục đích giảm tải cho người mang. Tuy nhiên, nó sẽ thích hợp với các chàng trai sức lực dồi dào hơn những “công tử” gầy còm, yếu đuối.

Với 3 loại túi xách nam đấy, đấng mày râu sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc thể hiện phong thái chính mình cũng như là hữu ích lúc phải đi lại nhiều. Nhanh tay chọn lựa ngay cho mình 1 chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét