Thể thao

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí kíp giữ áo thun raglan luôn giống như mới

Cánh đàn ông thường hay ưng ý áo thun raglan làm thực sự từ cotton, tuy nhiên phụ nữ có thể thấy là hay thích thú với các chiếc áo có thêm sự co giãn vì họ luôn muốn tăng yếu tố mê hoặc. Phải nói rằng, những chiếc áo thun raglan có thích hợp không cũng còn phụ thuộc vào ở người mặc lên.



- Tránh giặt chung nhiều áo khác màu, lưu ý là ngay trong lần giặt đầu tiên, là vì áo thun raglan khá bị ra màu, nếu như bạn giặt chung, đôi khi áo sẽ bị loang màu & dính màu đến cho phần quần áo còn lại.



- Không được để áo ở nước hơn 40 độ, nhiệt độ này có thể làm chiếc áo chảy xệ nghiêm trọng hơn là có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Cần phải tránh xa những loại xà bông có tính tẩy quá cao, đặc biệt là đừng bao giờ dùng hóa chất tẩy, lưu ý là ở trên áo màu nha.



- Tránh xa một vài sản phẩm nước xả giúp mềm vải, một khi chúng ta cần thiết áo pull thật thơm sau khi giặt. Trong trường hợp mọi người dùng những loại nước xả để làm mềm vải, áo phông chắc chắn bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả cùng với việc phơi chúng cùng với móc treo áo dường như là 1 cặp vô cùng tuyệt vời khi các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo thun ưa thích của các bạn. Không những thế các loại nước xả làm mềm vải chắc hẳn làm cho chi tiết trên áo nhũn ra và dễ dàng bong tróc.



- Cần phải giặt bằng tay, khi sử dụng máy giặt, các bạn phải lộn áo trái ra, đề phòng trường hợp hình trên áo dính vào các thùng giặt làm tróc các hình thù trên áo.



- Tuyệt đối không được vắt mạnh chiếc áo thun sau giặt, chúng ta hoàn toàn có thể khiến vải áo bị giãn & làm hỏng luôn chiếc áo yêu quý của các bạn đó.



- Tránh để áo thun raglan vào nơi đọng nước, nhờ vào sự hút mồ hôi, hút nước cực tốt, áo thun bị bị mốc, có khi là xuất hiện những vết ố ngay trên trang phục.



ao thun raglan



Mua sắm các mặt hàng về áo thun raglan: http://www.Sendo.Vn/ao-thun-raglan.Htm



- Khi chọn lựa áo thun raglan ra phố, vận động rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, đúng cách đó là mọi người cần nên giặt ngay cái áo, nếu để quá lâu thường phải nghe thấy các mùi hôi và rất ẩm mốc. – Nếu phơi áo, mình phải lộn áo trái ra rồi mới phơi cũng như phơi áo chỗ mát. Ánh nắng cũng là một lý do sẽ làm các hình thù trên áo mau chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan dệt khá tốt hầu như có được độ chảy xệ ít hơn, thế nhưng để mà phòng tránh sự co giãn của áo, chúng ta cần nên phơi ngang áo trên dây. Nếu như bạn phơi phóng bằng những chiếc móc, có lẽ sẽ làm áo thun bị chảy dài vô cùng xấu đi đấy.



- Áo thun raglan được làm từ cotton hơi nhăn khi khô lại, khi mà đen là áo, chúng ta nên nhớ đừng bao giờ ủi lên mặt in hình ở trên quần áo nha, tốt nhất bạn nên ủi áo ở nhiệt độ thấp. Mọi người tốt nhất nên ủi mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất đi màu củ áo, bên cạnh đó bong tróc ra các hình in, logo, khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét